Bạn trẻ đọ sắc với hướng dương rực rỡ

10/02/2019 13:21 GMT+7

Vườn hoa hướng dương nằm trong đền thờ cố Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng đồng loạt khoe sắc dưới nắng xuân, thu hút nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh.

Ngày Tết, các bạn trẻ thi nhau tìm đến những nơi có cảnh đẹp nhằm lưu giữ cho mình những bức ảnh kỷ niệm năm mới. Còn các bạn trẻ ở Vĩnh Long thì khỏi phải tìm đâu xa, ngay sát TP.Vĩnh Long có một vườn hoa hướng dương vàng rực đang đợi những chàng trai, cô gái đến “sống ảo”.
Nhiều “hot girl” đọ sắc với hoa hướng dương ẢNH: XUÂN PHÚC
Vào  chiều 8.2 (mùng 4 Tết), rất nhiều người đến đền thờ cố Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng (tọa lạc xã Long Phước, H.Long Hồ, Vĩnh Long). Trước là để tưởng nhớ và tri ân ông, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của quê hương Vĩnh Long, sau đó là chụp ảnh với vườn hoa hướng dương rực rỡ rộng hơn 100 m2 ngay trong khuôn viên đền thờ.
Các bạn nữ xinh xắn trong các bộ váy áo nhiều màu sắc say sưa chụp ảnh với  hàng trăm cây  hướng dương đua nhau nở vàng rực cả một góc đền.
Những bông hoa hướng dương nở vàng rực cả một góc đền thờ ẢNH: XUÂN PHÚC
Chị Huỳnh Kim Như, giáo viên mầm non tại H.Long Hồ, cho biết: “Nhân dịp năm mới, đơn vị của tôi có đến viếng bác Hai Phạm Hùng (Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng - PV) và tình cờ thấy vườn hoa hướng dương này rất đẹp nên rủ một số bạn và đồng nghiệp đến chụp hình để lưu lại kỷ niệm”.
Vừa được chị hai chụp ảnh ở vườn hoa, bé Võ Ngọc Minh Thi, học sinh lớp 4 ở H.Long Hồ, vui vẻ cho biết: “Hôm nay con đến thăm đền thờ bác Hai Phạm Hùng, thấy hoa hướng dương rất đẹp và được chị chụp hình con rất vui”.
Mọi người thích thú với vườn hướng dương trong đền thờ ẢNH: XUÂN PHÚC
Theo ban quản lý đền thờ Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng, vườn hoa hướng dương này mới trồng được hai năm nay để người dân khắp nơi khi đến viếng Bác Hai Phạm Hùng có thể chụp ảnh lưu niệm và ghi nhớ người con ưu tú của tỉnh nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.