Bảo Anh công khai chăm sóc bạn trai Hồ Quang Hiếu

30/12/2016 16:14 GMT+7

Từ sau khi thừa nhận chuyện tình yêu, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu thường xuyên công khai xuất hiện cùng nhau và không ngại chăm sóc đối phương.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu đã đến phim trường cùng ê-kíp thực hiện một sản phẩm ca nhạc mừng xuân. Sau hiện tượng Con bướm xuân vào năm 2014, năm 2015 anh cho ra mắt MV Chúc mừng năm mới, còn năm 2016 ra mắt MV Xin đừng hái hoa. Đến năm nay, khi không khí xuân đã cận kề, Hồ Quang Hiếu cũng thực hiện dự án Ăn tết với sắc xuân.
Ăn tết với sắc xuân là ca khúc do Hoàng Rapper sáng tác dành tặng riêng cho Hồ Quang Hiếu. Điều đặc biệt là Hoàng Rapper cũng góp giọng và có mặt trong MV lần này của Hồ Quang Hiếu.
Bảo Anh chăm sóc bạn trai rất chu đáo
Cặp đôi thể hiện tình cảm hạnh phúc khiến nhiều người ghen tị
Vì quá gấp rút, toàn bộ quá trình lên ý tưởng, chuẩn bị đạo cụ, bối cảnh cho đến thời gian ghi hình và dựng MV xuân mới của Hồ Quang Hiếu được thực hiện trong vỏn vẹn 48 giờ đồng hồ. Nam ca sĩ cho biết anh đã nỗ lực hết mình trong quá trình thực hiện, thậm chí phải cố gắng đến 200%.
Để ủng hộ bạn trai, Bảo Anh cũng có mặt tại phim trường để chăm sóc Hồ Quang Hiếu. Trước ống kính máy ảnh, Bảo Anh thể hiện nhiều cử chỉ thân mật. Cô từng tiết lộ cả hai nảy sinh tình cảm trong những lần đi lưu diễn nước ngoài nên rất hiểu rõ công việc của nhau. Hồ Quang Hiếu thừa nhận sau khi công khai chuyện hẹn hò, cả hai đã phải đối mặt với không ít lời bàn tán, soi mói từ dư luận. Nhưng Hồ Quang Hiếu cho rằng không để tâm và chỉ hy vọng cả hai hạnh phúc, cùng đồng hành, hỗ trợ nhau trong các hoạt động của đối phương.
Hồ Quang Hiếu như được tiếp thêm sức lực và năng lượng với sự hỗ trợ của người yêu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.