Bảo Anh mang quà của người hâm mộ Việt dành tặng dàn diễn viên 'Avengers'

Thành Long
Thành Long
15/04/2018 11:59 GMT+7

Ngày 14.4, Bảo Anh lên đường sang Singapore tham gia sự kiện ra mắt phim Avengers: Cuộc chiến vô cực . Giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng tiết lộ đã chuẩn bị thật kỹ và sẵn sàng cho chuỗi hoạt động sắp tới.

Với vai trò là cầu nối giữa người hâm mộ Việt Nam và thần tượng, Bảo Anh mang những món quà vô cùng đặc biệt do chính tay fan làm để tặng đoàn làm phim.
“Bảo Anh rất bất ngờ và vô cùng trân trọng tình cảm của fan Marvel tại Việt Nam khi nhìn thấy những món quà hết sức tỉ mỉ và khéo léo. Chắc chắn rằng mình sẽ làm hết sức để không phụ lòng khán giả Việt tại sự kiện này”, Bảo Anh bộc bạch.
Nữ ca sĩ mang những món quà của người hâm mộ Việt dành tặng cho dàn diễn viên
Sự kiện ra mắt phim tại các khu vực trên thế giới vẫn luôn được nhiều hãng phim Hollywood xem là hoạt động không thể thiếu nhằm góp phần đưa đoàn làm phim đến gần hơn với người hâm mộ quốc tế. Với tinh thần giao lưu văn hóa, các khách mời tham gia buổi họp báo giới thiệu phim, tiếp xúc gặp gỡ và phỏng vấn riêng với các diễn viên. Đến với chuỗi sự kiện tại Singapore lần này, đoàn làm phim có sự xuất hiện của nam tài tử Robert Downey Jr. (Tony Stark/Iron Man), Benedict Cumberbatch (Stephen Strange/Doctor Strange), nữ diễn viên Karen Gillan (Nebula), đạo diễn Joe Russo và producer Trinh Tran.
Sự kiện quảng bá phim hoành tráng tại Singapore được tổ chức bởi The Walt Disney Company và Marina Bay Sands. Đây là dịp gắn kết các fan Marvel Việt Nam với các fan từ khắp các quốc gia Đông Nam Á khác, thể hiện sự phát triển ngày một lớn mạnh của cộng đồng hâm mộ các siêu anh hùng điện ảnh.
Avengers: Cuộc chiến vô cực sẽ khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 25.4, sớm hơn 2 ngày so với quốc tế
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.