Báo Thanh Niên tặng cẩm nang Chọn trường - xét tuyển cho học sinh

11/04/2017 18:10 GMT+7

Chiều ngày 11.4, Báo Thanh Niên bắt đầu phát tặng hàng trăm ngàn cuốn cẩm nang Chọn trường - xét tuyển đến học sinh lớp 12 ở TP.HCM, Đồng Nai, Đà Nẵng, Quảng Nam…

Ngay khi cẩm nang được chuyển đến, Ban giám hiệu Trường THPT Marie Curie (Q.3, TP.HCM) đã phân bổ đến các lớp 12.

“Đây là quà tặng vô cùng ý nghĩa đối với học sinh lớp 12 trong giai đoạn này. Nội dung trong cẩm nang sẽ giúp các em có lựa chọn đúng ngành, đúng nghề cho tương lai”.

Nguyễn Mạnh Hùng
Phó hiệu trưởng Trường THPT Marie Curie, Q.3, TP.HCM

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó hiệu trưởng Trường THPT Marie Curie, vui vẻ: “Đây là quà tặng vô cùng ý nghĩa đối với nhà trường và đặc biệt với học sinh lớp 12 trong giai đoạn này. Với kỳ thi có nhiều thay đổi, học sinh không thể nắm vững các quy định cũng như kinh nghiệm chọn ngành, chọn nghề nên các nội dung trong cẩm nang sẽ giúp các em có lựa chọn đúng ngành, đúng nghề cho tương lai. Và trước hết, học sinh của nhà trường sẽ biết điền hồ sơ đúng, tránh sai sót không đáng có”.
Nhận quà tặng của Báo Thanh Niên đúng vào thời điểm chuẩn bị điền hồ sơ đăng ký dự thi, học sinh Triệu Quý Vy, lớp 12A10 Trường THPT Marie Curie phấn khởi: “Nội dung cẩm nang là những thông tin hữu ích. Chúng em sẽ rõ hơn về cách điền hồ sơ đăng ký dự thi, cách chọn nguyện vọng, quy định tuyển thẳng… Hy vọng, Báo Thanh Niên tiếp tục tổ chức phát hành cẩm nang để các em học sinh những năm sau có cơ hội nắm bắt những thông tin hữu ích, không gặp lúng túng trước kỳ thi quan trọng”.
Báo Thanh Niên tặng cẩm nang Chọn trường - xét tuyển cho học sinh 1
Học sinh Trường THPT Marie Curie TP.HCM hào hứng với quà tặng Ảnh: Ngọc Dương
Tại Trường THPT Lê Quý Đôn (Q.3), ông Hà Hữu Thạch, Hiệu trưởng nhà trường, cho biết: “Với nội dung mới và những hướng dẫn cụ thể, cẩm nang sẽ giúp ích rất nhiều cho học sinh trong việc nộp hồ sơ, đăng ký nguyện vọng xét tuyển. Học sinh rất hào hứng khi nhận món quà này”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.