Bảo Yến, Họa Mi khiến khản giả 'say mê' trong 'Tình khúc vượt thời gian'

23/08/2015 08:00 GMT+7

(TNO) Thể hiện xuất sắc những bài hát gắn liền với tên tuổi, hai danh ca Bảo Yến và Họa Mi khiến khán giả say mê chương trình Tình khúc vượt thời gian với chủ đề Con đường tình ta đi , diễn ra vào tối 22.8 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

(TNO) Thể hiện xuất sắc những bài hát gắn liền với tên tuổi, hai danh ca Bảo Yến và Họa Mi khiến khán giả say mê chương trình Tình khúc vượt thời gian với chủ đề Con đường tình ta đi, diễn ra vào tối 22.8 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Danh ca Bảo Yến luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người yêu nhạc
Mỗi lần xuất hiện trong chương trình Tình khúc vượt thời gian, danh ca Bảo Yến luôn được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Đúng như kỳ vọng, lần này cô thể hiện các bài hát gắn liền với tên tuổi của mình như Đường xưa, Nếu một ngày, Dạ khúc cho tình nhân với chất giọng da diết, đầy nội lực cùng cách hát điêu luyện trong từng câu chữ khiến khán giả vỗ tay không ngớt sau mỗi phần trình diễn. Cô được khán giả yêu cầu hát thêm nhưng không được do thời lượng chương trình có hạn. Có thể thấy, dù tuổi đã cao nhưng chất giọng của danh ca Bảo Yến vẫn đủ sức chinh phục tất cả khán giả.
Sau đêm nhạc kỷ niệm cố nhạc sĩ Văn Cao, danh ca Họa Mi mới có dịp về nước tham gia chương trình. Do đó, sự xuất hiện lần này của nữ danh ca thu hút rất nhiều sự chú ý. Được khán giả yêu cầu hát rất nhiều nên Họa Mi thể hiện tất cả 5 bài hát, một con số kỷ lục trong chương trình. Dù đã bước vào tuổi 60, nhưng giọng ca một thời Họa Mi vẫn còn rất khỏe khoắn và nhiều cảm xúc. Đặc biệt, với sự xuất hiện của ông xã từ Pháp về ngồi dưới hàng ghế khán giả, phần biểu diễn của Họa Mi như nồng nàn hơn.
Giọng ca đẹp trầm buồn Mỹ Hạnh từ Mỹ trở về Việt Nam chào sân khán giả với các màn trình diễn ấn tượng. Vẻ quyến rũ từ ngoại hình cho đến giọng hát của Mỹ Hạnh khiến khán giả say mê. Cô trình bày hai tình khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên và Trịnh Công Sơn là Bản tình cuốiEm đi bỏ lại con đường. Cô cũng gây choáng với khán giả khi xuất hiện với chiếc Rolls Royce sang trọng.
Được xem là giọng ca không thể thiếu trong chương trình, ca sĩ hải ngoại Thái Châu thể hiện hai ca khúc, trong đó Đôi mắt người xưa là một ca khúc rất nổi tiếng. Chính những sự trải nghiệm trong cuộc đời đã giúp cho anh thể hiện các ca khúc một cách ngọt ngào và sâu lắng hơn. 
 Thể hiện liên tục 5 bài hát nhưng giọng ca một thời Họa Mi vẫn còn rất khỏe khoắn và nhiều cảm xúc
Giọng ca Mỹ Hạnh thể hiện ca khúc Bản tình cuốiEm đi bỏ lại con đường
 Được xem là giọng ca không thể thiếu trong chương trình lần này, Thái Châu thể hiện các bài hát một cách da diết và đầy tâm trạng
 Nữ ca sĩ xinh đẹp Hiền Thục phiêu trong từng nốt nhạc của hai ca khúc Sa mạc tình yêuMùa thu yêu đương
 Phương Thanh khiến khán giả bất ngờ khi thể hiện Chuyến tàu hoàng hônDấu tình sầu
 Mỹ Hạnh và Xuân Phú song ca rất ăn ý trên sân khấu khiến người nghe thích thú
 Xuân Phú hát một bản tình buồn của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên là ca khúc Mắt biếc
Tuy ít khi xuất hiện trên sân khấu ca nhạc, nhưng giọng ca Hương Giang vẫn làm hài lòng khán giả với giọng hát đầy nội lực
Ca sĩ Xuân Phú và Hương Giang trong ca khúc chủ đề của chương trình Con đường tình ta đi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.