Bảo Yến: Quốc Dũng tự thú giùm nhiều đàn ông khi viết 'Trái tim tội lỗi'

Thành Long
Thành Long
05/09/2019 10:26 GMT+7

Đảm nhận vai trò giám khảo Hãy nghe tôi hát , Bảo Yến có những chia sẻ thú vị về nhạc sĩ chủ đề Quốc Dũng, đặc biệt là ca khúc Trái tim tội lỗi do chồng sáng tác.

Đêm thi Hãy nghe tôi hát lên sóng với nhiều tiết mục ấn tượng gắn liền với tên tuổi của nhạc sĩ Quốc Dũng như Cho em ngày nắng xanh, Trái tim tội lỗi, Chỉ là mùa thu rơi, Cơn gió thoảng… Lựa chọn ca khúc Trái tim tội lỗi gắn liền với nhiều kỷ niệm giữa vị nhạc sĩ tài hoa và ca sĩ Bảo Yến, màn trình diễn của Đào Ngọc Sang nhận nhiều góp ý từ phía các giám khảo. Thái Châu cho rằng nam thí sinh hát tình cảm nhưng cần đẩy cảm xúc lên cao trào.
Trong khi đó, Bảo Yến cho rằng màn trình diễn của học trò Mỹ Tâm ở mức khá. Cô góp ý thêm: “Phần đầu ca khúc nên hát thì thầm, phần giữa hát nội lực, phần sau cần sự nức nở, thấm thía mạnh mẽ thì mới ra chất tội lỗi, màn trình diễn sẽ tỏa sáng hơn. Khúc giữa phải nội lực hơn nữa, hát mà vẫn giữ đúng nốt nhưng phải mạnh hơn, hết lực thì mới ra chất tội lỗi".

Triệu Long lần đầu giành nhất tuần với bài hát gắn liền tên tuổi Minh Thuận

Ảnh: BTC

Đồng thời, Bảo Yến hài hước khi trêu chọc đầy ẩn ý với đồng nghiệp của mình: “Thái Châu hợp với ca khúc Trái tim tội lỗi". Trước lời chia sẻ này, nam ca sĩ bật cười và nói: “Đàn ông thường gây sai lầm, mang trái tim tội lỗi đầy mình nên anh Quốc Dũng tụ thú giùm họ”. Bảo Yến khẳng định: “Quốc Dũng tự thú giùm Thái Châu và nhiều người đàn ông khác. Sau bài hát này, anh Quốc Dũng không còn viết ca khúc nào nữa. Khi viết ca khúc Trái tim tội lỗi, có nghĩa là anh xin đóng lại câu chuyện, cuộc đời ta đến đây là kết thúc. Anh đã dồn tất cả cảm xúc nhớ nhung, luyến tiếc hay cảm giác tội lỗi cho bài hát này”.
Triệu Long cũng là một thí sinh gây chú ý trong đêm thi khi lựa chọn bài hát Nỗi đau ngọt ngào để trình diễn. Đây là ca khúc từng làm nên tên tuổi của cố nhạc sĩ Minh Thuận. Nam thí sinh được giám khảo khen ngợi bởi giọng hát đẹp, ấm áp dù phần thể hiện còn an toàn. “Anh muốn em hát day dứt hơn, cảm xúc dào dạt hơn. Mỗi một bài hát đều có những đoạn để mình tỏa sáng, mình phải hát cho đặc biệt, ấn tượng", Thái Châu nói. Đạt số điểm 38,6, Triệu Long lần đầu giành giải thưởng nhất tuần sau 10 đêm thi, trong khi Ngọc Trâm nói lời chia tay chương trình trong sự tiếc nuối của khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.