Bắt 1 nghi can liên quan đến vụ hỗn chiến ở Bình Dương

29/11/2017 17:06 GMT+7

Ngày 29.11, Công an TX.Dĩ An (Bình Dương) đã bắt giữ Trần Doãn Hoàng (46 tuổi, quê Nghệ An) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích liên quan đến vụ hỗn chiến làm 4 người bị thương.

Trần Doãn Hoàng là bảo vệ của quán cà phê Conect nằm trên đường Lê Văn Tách (P.An Bình, TX.Dĩ An).
Theo điều tra ban đầu, khoảng 20 giờ ngày 27.11, anh Nguyễn Mạnh Hùng (26 tuổi, ngụ TP.HCM) cùng một người tên Nhật đậu xe tải trước cửa quán cà phê Conect. 

Thấy xe tải đậu ngay trước cửa quán, Hoàng ra nhắc nhở Hùng dẫn đến cự cãi. Lúc này, Trần Văn Phúc (26 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế, bạn của Hùng) ở gần quán cà phê thấy vậy, chạy đến bênh vực Hùng thì xày ra xô xát với bảo vệ của quán Conect.

Sau đó, nhóm Phúc, Hùng, Nhật rời khỏi khu vực quán cà phê khoảng 20 phút thì kéo thêm 6 người nữa đến quán cà phê đánh Hoàng.

Cảnh hỗn chiến trong đêm Ảnh cắt từ clip

Lúc này, Hoàng cùng với khoảng 20 người trong quán cà phê dùng dao, tuýp sắt, mã tấu đánh nhóm của Hùng, Nhật, Phúc bỏ chạy tán loạn.

Riêng Hùng và Phúc không chạy kịp nên bị nhóm người của quán cà phê vây đánh. Sự việc được một số người dân quay lại và đăng lên mạng xã hội. Người trong đoạn clip bị đánh gục nằm ở lề đường được xác định là Hùng, còn người bị nhiều người dùng gậy gộc, mã tấu đánh là Phúc.

Người bị đánh gục bên lề đường là Hùng Ảnh cắt từ clip

Hiện cả Hùng và Phúc đang được cấp cứu tại bệnh viện. Trong vụ hỗn chiến, 2 người trong nhóm của nhóm của quán cà phê Conect cũng bị thương.

Hiện Công an TX.Dĩ An đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc, truy bắt tiếp các nghi can liên quan.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.