Khẩu vị đầu tư giới tinh hoa: BĐS hàng hiệu tại lõi trung tâm siêu đô thị
Sau hơn 1 thế kỷ, bất động sản hàng hiệu đã viết nên câu chuyện đầy cảm hứng về một phong cách sống đỉnh cao, nơi di sản của những thương hiệu danh giá bậc nhất thế giới tỏa sáng trên vị trí trung tâm của những siêu đô thị toàn cầu, đồng thời khẳng định được vị thế trong bộ sưu tập BĐS danh giá của giới thượng lưu.
Kinh tế
Masterise Homes chính thức công bố Masteri Rivera Danang - Dự án đầu tiên tại Đà Nẵng
Tiếp nối thành công của những dự án biểu tượng tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội và Hải Phòng, Masterise Homes - Nhà phát triển bất động sản hàng hiệu đẳng cấp quốc tế vừa chính thức công bố dự án đầu tiên tại thị trường Đà Nẵng mang tên Masteri Rivera Danang, nằm tại tâm điểm quận Hải Châu - trung tâm hành chính và thương mại của “Thành phố đáng sống”.
Doanh nghiệp
EuroStyle ra mắt showroom monobrand đầu tiên của Lema tại Việt Nam
EuroStyle, thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực nội thất xa xỉ và bất động sản hàng hiệu, tự hào khai trương showroom monobrand đầu tiên của Lema tại Việt Nam. Đây là một cột mốc quan trọng, hứa hẹn thay đổi diện mạo ngành nội thất Việt Nam, mang đến một không gian trải nghiệm đẳng cấp, nơi hội tụ tinh hoa chế tác Ý và thiết kế sáng tạo.
Kinh tế
Khái niệm mới trên thị trường bất động sản hạng sang: 'Sống hàng hiệu'
Năm 1927, khi khách sạn Sherry Netherlands lần đầu tiên ra mắt mô hình "bất động sản hàng hiệu" - kết hợp sự sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp của khách sạn với sự riêng tư của căn hộ thì khái niệm "sống hàng hiệu" cũng ra đời.
Kinh tế
Chuỗi sự kiện hiện thực hóa phong cách sống ‘hàng hiệu’ tại Grand Marina, Saigon
Grand Marina, Saigon là khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Marriott International tọa lạc tại lõi trung tâm Q.1, TP.HCM, ven bờ sông Sài Gòn. Trong năm 2021, dự án đã giới thiệu đến thị trường Việt Nam khái niệm bất động sản hàng hiệu trong đô thị, và xác lập thành công phân khúc này với các sự kiện mở bán trong nước và quốc tế.
Kinh tế