
Kinh tế
Khái niệm mới trên thị trường bất động sản hạng sang: 'Sống hàng hiệu'
Năm 1927, khi khách sạn Sherry Netherlands lần đầu tiên ra mắt mô hình "bất động sản hàng hiệu" - kết hợp sự sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp của khách sạn với sự riêng tư của căn hộ thì khái niệm "sống hàng hiệu" cũng ra đời.
Kinh tế
Chuỗi sự kiện hiện thực hóa phong cách sống ‘hàng hiệu’ tại Grand Marina, Saigon
Grand Marina, Saigon là khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Marriott International tọa lạc tại lõi trung tâm Q.1, TP.HCM, ven bờ sông Sài Gòn. Trong năm 2021, dự án đã giới thiệu đến thị trường Việt Nam khái niệm bất động sản hàng hiệu trong đô thị, và xác lập thành công phân khúc này với các sự kiện mở bán trong nước và quốc tế.
Kinh tế
Sau Dubai Và London, TP.HCM là điểm đến tiếp theo của BĐS thương hiệu Elie Saab
Cũng như trong lĩnh vực thời trang, bất động sản thương hiệu Elie Saab nổi bật bởi những chi tiết “may đo” theo phong cách riêng. Các chuẩn mực này sẽ được Masterise Homes đưa tới Việt Nam trong dự án sắp ra mắt tại TP.HCM.
Kinh tế