Bật mí món quà ‘gây bão’ Ngọc Sơn tặng đám cưới Cường Đô La

29/07/2019 20:53 GMT+7

Xuất hiện tại tiệc cưới, Ngọc Sơn cất công chuẩn bị một món quà đặc biệt dành tặng Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

Tối 28.7, tiệc cưới của Đàm Thu Trang và Cường Đô La diễn ra tại TP.HCM thu hút sự quan tâm của dư luận. Vì muốn có không gian riêng tư, cặp đôi thắt chặt an ninh tại sự kiện trọng đại này. Số lượng nghệ sĩ tham dự cũng giới hạn, đa phần là những đồng nghiệp thân thiết như: Diệp Lâm Anh, Kỳ Duyên, Duy Mạnh...
Màn xuất hiện của Ngọc Sơn tại tiệc cưới thu hút sự chú ý của truyền thông. Nam ca sĩ diện vest sang trọng, cất công chuẩn bị món quà dành tặng cô dâu chú rể trong ngày trọng đại. Hình ảnh này lập tức được chia sẻ rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội. Nhiều khán giả thích thú so sánh khoảnh khắc này như một buổi trao thưởng và không khỏi tò mò về món quà.
Một cư dân mạng hài hước bình luận: “Ủa trao phần thưởng học sinh giỏi vượt khó phải không vậy? Hay phần thưởng các giải phong trào của trường?”. “Rồi tặng sữa tắm với xà bông hay gì mà gói quà như ngày Nhà giáo Việt Nam vậy?”, tài khoản khác thắc mắc. Đặc biệt, nhiều người không khỏi thích thú trước phần giấy gói của món quà. Theo cư dân mạng, giấy gói này khá bình dân, khác với sự sang trọng trong đám cưới của một doanh nhân giàu có. “Ủa, cái hộp quà mang đậm nét truyền thống vậy chắc Trung Thu sắp tới sợ anh Cường không kịp mua bánh nên anh Sơn tặng trước”, một tài khoản viết.
Liên hệ với đại diện của Ngọc Sơn, người này tiết lộ món quà nam ca sĩ dành tặng Cường Đô La là một khánh vàng. Nói về phần giấy gói khá đặc biệt, đại diện của Ngọc Sơn cũng chia sẻ là do Ngọc Sơn đến tiệm mua và tự tay gói nên mang nhiều ý nghĩa, với hi vọng giúp tình cảm của cô dâu chú rể thêm gắn bó, bền chặt.
Được biết, Ngọc Sơn và Cường Đô La quen biết nhau từ năm 2004 và gắn bó đến thời điểm hiện tại. Đối với Ngọc Sơn, doanh nhân phố núi là một người có tính cách điềm đạm, hiền lành và dễ thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.