Bất ngờ với ngoại hình xinh đẹp của nữ phụ 'Cô nàng cử tạ'

07/03/2017 18:39 GMT+7

Được yêu thích qua vai nữ vận động viên cử tạ mũm mĩm trong bộ phim ăn khách Weightlifting Fairy Kim Bok Joo , Cho Hye Jung khiến nhiều người bất ngờ khi những hình ảnh trước đây của cô được hé lộ.

Trong Weightlifting Fairy Kim Bok Joo (Cô nàng cử tạ), Cho Hye Jung vào vai nữ vận động viên cử tạ Jung Nan Hee, bạn thân của nữ chính Kim Bok Joo. Nhân vật Jung Nan Hee được yêu thích bởi vẻ ngoài tròn trịa, dễ thương, tính tình thân thiện và luôn hết lòng vì bạn bè.

Ít ai ngờ rằng cô nàng mũm mĩm Jung Nan Hee trước đây lại sở hữu một thân hình mảnh mai, đúng chuẩn người mẫu cho đến khi Dramafever hé lộ những bức ảnh trước và sau khi tăng cân của cô. Nhiều khán giả sau khi xem xong những hình ảnh này đã hết sức bất ngờ và không tin rằng đó là cùng một người.

Bước chân vào lĩnh vực điện ảnh chưa lâu và số phim tham gia cũng chưa nhiều, chỉ có 5 phim nhưng Cho Hye Jung đã gây được sự chú ý đối với các nhà làm phim vì sự nghiêm túc và dám hi sinh cho vai diễn của mình. Cô là con gái của nam diễn viên kỳ cựu Jo Jae Hyun và em gái của vận động viên trượt băng nổi tiếng của Hàn Quốc Jo Su Hun.

Hình ảnh trước và sau khi tăng cân của Cho Hye Jung:
Cho Hye Jung trước khi tăng cân có khuôn mặt thon gọn với những đường nét hài hòa
Thân hình của cô trước khi tăng cân cũng mảnh mai, xinh đẹp không kém nữ thần tượng nào
Cho Hye Jung sau khi tăng cân
Khuôn mặt tròn trịa dễ thương
Cho Hye Jung rất được yêu thích qua vai diễn trong phim Cô nàng cử tạ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.