Bắt quả tang trưởng công an xã trong nhà nghỉ cùng vợ người khác

17/05/2018 21:15 GMT+7

Ngày 17.5, trên mạng xã hội đăng tải đoạn clip ghi cảnh người chồng bắt quả tang vợ trong nhà nghỉ cùng một người đàn ông được xác định là Trưởng công an xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa.

Đoạn clip quay lại cảnh người chồng bắt quả tang vợ đang trong phòng nghỉ của một nghà nghỉ trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc (huyện Hậu Lộc) cùng với một người đàn ông được xác định là Trưởng Công an xã Phong Lộc.
Theo người chồng trong clip, ông đã phát hiện vợ có những biểu hiện bất thường gần 1 năm nay và đã từng cấm vợ dùng điện thoại di động.
Trao đổi với Thanh Niên, ông Mai Văn Tư, Bí thư Đảng ủy xã Phong Lộc (huyện Hậu Lộc), xác nhận vụ việc Trưởng Công an xã Phong Lộc bị bắt quả tang trong nhà nghỉ cùng vợ người khác là có thật.
Cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ để xử lý cán bộ vi phạm Ảnh cắt từ clip
Theo ông Tư, sáng 11.5, chồng bà Mai Thị T. (ngụ tại xã Phong Lộc) bắt quả tang bà này đang trong phòng nghỉ của một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc, cùng ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng Công an xã Phong Lộc.
Đến ngày 16.5, chồng bà T. có đơn tố cáo gửi các cấp chính quyền và cơ quan chức năng đề nghị làm rõ, xử lý việc làm của ông Quân gây tan vỡ hạnh phúc gia đình. Ông Quân cũng đã có báo cáo về vụ việc, trong đó xác nhận có việc ở cùng phòng với bà T.
“Chúng tôi đang chờ kết quả điều tra của Công an thị trấn Hậu Lộc. Sau khi có kết quả, xác định có vi phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định. Hiện tại (đến ngày 17.5 - phóng viên), ông Quân vẫn làm việc bình thường”,  ông Tư nói. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.