Bắt tạm giam người đàn ông ở Thái Bình uống rượu về dùng xăng thiêu sống vợ

Lê Tân
Lê Tân
26/08/2020 19:30 GMT+7

Công an tỉnh H.Kiến Xương, tỉnh Thái Bình đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Đoàn Ngọc Huy, người đã dùng xăng thiêu sống vợ .

Ngày 26.8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Kiến Xương (Thái Bình) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Đoàn Ngọc Huy (38 tuổi, ngụ tại thôn An Chỉ, xã Bình Nguyên, H.Kiến Xương) về tội giết người.
Như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 19 giờ 45 ngày 23.8, bị can Đoàn Ngọc Huy đã dùng xăng đổ lên người vợ là chị Nguyễn Thị Hương (37 tuổi) và châm lửa đốt.
Chị Hương chạy ra ngoài đường kêu cứu và được người dân dập lửa rồi đưa đi bệnh viện. Nạn nhân bị bỏng 90%, đang được điều trị tại Bệnh viện Bỏng quốc gia (Hà Nội), tiên lượng xấu.
Ngay sau khi đổ xăng thiêu sống vợ, bị can Đoàn Ngọc Huy đã đến UBND xã Bình Nguyên đầu thú. Nguyên nhân xảy ra vụ việc là do Huy đi uống rượu về bị chị Hương cằn nhằn nên xảy ra mâu thuẫn.
Được biết, vợ chồng bị can Đoàn Ngọc Huy có với nhau 3 người con và mới xây nhà. Bị can Huy làm nghề thợ hàn, còn chị Hương là công nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.