BĐS Quảng Ngãi: Trỗi dậy mạnh mẽ từ dự án Điền Viên

15/06/2020 15:02 GMT+7

Ngày 14.6 tại Quảng Ngãi, Công ty CP BĐS Eco Real tạo bất ngờ cho thị trường BĐS Quảng Ngãi khi hầu hết sản phẩm dự án Khu đô thị Điền Viên (xã Tịnh Ấn Tây, Quảng Ngãi) đều 'cháy hàng', giao dịch thành công.

Thành công của lễ ra mắt Khu đô thị Điền Viên cho thấy sự trỗi dậy mạnh mẽ của thị trường bất động sản (BĐS) Quảng Ngãi, niềm tin của các nhà đầu tư đã trở lại nhờ chủ đầu tư đã đưa ra các sản phẩm có pháp lý minh bạch, hạ tầng hoàn thiện và giá cả hấp dẫn.

Giao dịch bùng nổ, dòng tiền lớn đổ về

Sau 2 tháng Eco Real triển khai dự án tại thị trường BĐS Quảng Ngãi, Khu đô thị Điền Viên đã nhận được sự quan tâm, tìm hiểu của đông đảo người dân, nhà đầu tư.
Ông Trần Hữu Thiện An, Tổng giám đốc Công ty CP BĐS Eco Real, nhà phát triển dự án cho biết, nhờ vị trí đắc địa ngay trung tâm TP.Quảng Ngãi, pháp lý minh bạch, tiện ích vượt trội, giá hấp dẫn cùng hạ tầng đảm bảo tiến độ, dự án nhận được sự phản hồi tích cực từ khách hàng.
Sức nóng của dự án đã lan tỏa trước khi ra mắt, và trong ngày 14.6, lễ ra mắt Khu đô thị Điền Viên đã ghi nhận sự bùng nổ khi gần 90 sản phẩm đã được khách hàng giao dịch thành công chỉ sau 1 giờ ra mắt, chiếm tỷ lệ 97%.
Các giao dịch sôi động, chỉ trong 1 tiếng đồng hồ đã gần 90 sản phẩm có chủ - Ảnh: Phú Thành

Các giao dịch sôi động, chỉ trong 1 tiếng đồng hồ đã gần 90 sản phẩm có chủ

Ảnh: Phú Thành

Theo Eco Real, thành công của dự án bên cạnh các yếu tố bài bản, còn có chính sách thanh toán linh hoạt, ưu đãi và chiết khấu lên đến 7%.
Lễ ra mắt dự án với không khí giao dịch sôi động, các chuyên viên kinh doanh của Eco Real hoạt động hết công suất, tất bật tư vấn cho khách hàng, giải đáp thắc mắc cũng như hỗ trợ các giao dịch và hướng dẫn thủ tục ngân hàng, để khách hàng lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất.
Khách hàng Lê Thị Thùy Dương (ngụ H.Sơn Tịnh, Quảng Ngãi) chia sẻ: “Qua tìm hiểu dự án, tôi thấy có nhiều thuận lợi cho cuộc sống như trục đường nối cầu Thạch Bích đi Tịnh Phong, giao nhiều đường lớn như QL24. Nội khu có khu thương mại phục vụ mua sắm và công viên cho trẻ em, nên gia đình thấy đáng túi tiền”. Với chính sách ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn, chị Dương đã chọn thêm 1 sản phẩm, để vừa an cư, vừa đầu tư tại dự án.
Sự kiện không những mang lại niềm hân hoan cho khách hàng mua được sản phẩm tốt, giá hấp dẫn, mà còn động viên, khích lệ chủ đầu tư, nhà phát triển đã đi đúng hướng khi đưa dự án Điền Viên trở thành khu đô thị kiểu mẫu, hoàn thiện về hạ tầng và đảm bảo về pháp lý.
Đặc biệt, giao dịch Khu đô thị Điền Viên lần này không chỉ có người dân Quảng Ngãi, nhà đầu tư Đà Nẵng mà còn ghi nhận nhiều nhà đầu tư Hà Nội tham gia, đây là tín hiệu tích cực khi chứng kiến dòng tiền lớn trở lại thị trường BĐS miền Trung.
Lễ ra mắt thu hút hơn 200 nhà đầu tư quan tâm - Ảnh: Phú Thành

Lễ ra mắt dự án thu hút hơn 200 nhà đầu tư quan tâm

Ảnh: Phú Thành

Giai đoạn phát triển mới

Đây là cũng tín hiệu lạc quan cho thị trường, ghi nhận sự phục hồi mạnh mẽ sau thời gian ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Theo giới đầu tư, việc Khu đô thị Điền Viên chọn phân khúc giá vừa phải, sản phẩm đẹp đã giúp dự án giành được sự tin tưởng của người dân cũng như nhà đầu tư, tạo các tiền đề vững chắc để thị trường Quảng Ngãi bứt phá.
Từ thành công của lễ ra mắt Khu đô thị Điền Viên, thị trường BĐS Quảng Ngãi có thể tin tưởng về giai đoạn phục hồi và phát triển mới. Chủ đầu tư Công ty TNHH Điền Phú Viên cùng nhà phát triển dự án - Công ty CP Đầu tư BĐS Eco Real cũng cam kết quyết tâm đồng hành cùng khách hàng, người dân trong quá trình kiến tạo khu đô thị kiểu mẫu, khang trang tại khu vực Tịnh Ấn Tây.
Ông Nguyễn Đăng Bổn, Phó giám đốc Công ty TNHH Điền Phú Viên chia sẻ: “Khu đô thị Điền Viên tọa lạc khu vực xã Tịnh Ấn Tây, TP.Quảng Ngãi, chúng tôi cùng với địa phương đặt mục tiêu đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng để đưa xã Tịnh Ấn Tây đủ điều kiện trở thành phường trong năm 2020. Với triển vọng đó, chính quyền cùng chủ đầu tư Điền Phú Viên và nhà phát triển dự án Eco Real quyết tâm xây dựng Điền Phú Viên hoàn thiện hạ tầng và pháp lý, trở thành khu đô thị kiểu mẫu”.
Khu đô thị kiểu mẫu Điền Viên tại TP.Quảng Ngãi - Ảnh: Phú Thành

Khu đô thị kiểu mẫu Điền Viên tại TP.Quảng Ngãi

Ảnh: Phú Thành

Khu đô thị Điền Viên tọa lạc xã Tịnh Ấn Tây (TP.Quảng Ngãi), quy mô rộng 26.500 m2, được bao bọc bởi tuyến đường huyết mạch Võ Nguyên Giáp, Chu Văn An, bắc qua cầu Thạch Bích dễ dàng kết nối đến trung tâm TP.Quảng Ngãi, nhà ga, bến xe,… Đặc biệt, khu đô thị chỉ cách sông Trà Khúc hơn 1,5km. Đây là khu vực giàu tiềm năng sinh lời, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu an cư lẫn mục đích đầu tư.
LIÊN HỆ:
Công ty CP BĐS Eco Real
Địa chỉ: 131 Núi Thành, Hải Châu, TP.Đà Nẵng
Website: ecoreal.vn - Hotline: 0935.888.994
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.