Bê bối clip sex: Cựu thành viên F.T.Island có thể ngồi tù 3 - 5 năm

20/03/2019 14:51 GMT+7

Theo các chuyên gia luật Hàn Quốc, nam ca sĩ Choi Jong Hoon (cựu thành viên F.T.Island) nhiều khả năng sẽ đối diện án phạt tù từ 3 - 5 năm bởi hành vi chia sẻ clip sex và cáo buộc mua chuộc cảnh sát trong quá khứ.

Diễn biến mới nhất của các thành viên trong nhóm chat sex của Seung Ri tiếp tục được truyền thông Hàn Quốc khai thác triệt để. Hôm 19.3, tại chương trình Night of Real Entertainment, các luật sư đã thảo luận về mức án mà Choi Jong Hoon có thể phải chịu.
Được biết, cựu thành viên nhóm F.T.Island đang bị điều tra tội chia sẻ clip nhạy cảm bất hợp pháp và hối lộ cảnh sát bao che vụ say xỉn lái xe hồi năm 2016. Tuy nhiên, anh chỉ mới thừa nhận việc say rượu lái xe, nhưng lại phủ nhận cáo buộc mua chuộc cảnh sát.
Tương lai tù tội của Choi Jong Hoon được bàn luận trong Night of Real Entertainment ẢNH: CẮT TỪ CLIP
Trong Night of Real Entertainment, các luật sư phân tích về nguy cơ “bóc lịch” của Choi Jong Hoon. Một luật sư tên Kim Young Joo giải thích rằng hành động chia sẻ clip sex thường quy định ở mức 3 năm tù giam. Thế nhưng, nếu giọng ca sinh năm 1990 có tự mình quay video quan hệ tình dục thì hình phạt sẽ lên đến 5 năm tù.
Tin Choi Jong Hoon có thể ngồi tù 3 - 5 năm ngay lập tức nhận về phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng mức án này chưa thỏa đáng, vẫn còn nhẹ so với tội trạng cũng như ý thức của anh. Bởi nam ca sĩ bị tố là không hề có thái độ thành khẩn. Anh bị phát hiện vẫn thản nhiên đi “like dạo” trên Instagram những hình ảnh của chính mình lúc đến đồn cảnh sát. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.