Bế giảng khóa đào tạo nghiệp vụ cho cán bộ du lịch Campuchia

14/05/2015 06:06 GMT+7

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác đào tạo nghiệp vụ giữa Bộ Du lịch Campuchia và Trường CĐ Văn hóa nghệ thuật và du lịch Sài Gòn (Saigonact), sáng 12.5, trường đã tổ chức lễ bế giảng cho 51 học viên là những cán bộ làm việc trong lĩnh vực du lịch Campuchia ( ảnh ).

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác đào tạo nghiệp vụ giữa Bộ Du lịch Campuchia và Trường CĐ Văn hóa nghệ thuật và du lịch Sài Gòn (Saigonact), sáng 12.5, trường đã tổ chức lễ bế giảng cho 51 học viên là những cán bộ làm việc trong lĩnh vực du lịch Campuchia (ảnh).
Tham dự lễ bế giảng có ông Pak So Khom, Quốc vụ khanh Bộ Du lịch Campuchia; ông Prak Chandara, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Campuchia; ông Simsokhom, Tổng lãnh sự quán Campuchia tại TP.HCM; ông Phạm Ngọc Thanh, Phó giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM.
Phát biểu tại buổi lễ, TS Vũ Khắc Chương, Hiệu trưởng nhà trường, cho biết sau hơn 2 tháng học tập, 51 học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học. Việc đào tạo cho 51 học viên này là đợt 1 trong chương trình phối hợp giữa trường và Bộ Du lịch Campuchia chương trình thỏa thuận hợp tác về đào tạo nguồn nhân lực cho 180 học viên là cán bộ du lịch của Campuchia. Toàn bộ kinh phí đào tạo và ăn ở cho những học viên này được trường tài trợ. Dự kiến các đợt đào tạo kế tiếp sẽ được tổ chức trong tháng 6 và tháng 8 tới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.