Bé trai 6 tuổi sống sót kỳ diệu khi bị rơi từ tầng 18

21/01/2016 14:13 GMT+7

Một bé trai 6 tuổi đã sống sót kỳ diệu sau khi rơi khỏi cửa sổ căn hộ từ tầng 18 ở Trung Quốc.

Một bé trai 6 tuổi đã sống sót kỳ diệu sau khi rơi khỏi cửa sổ căn hộ từ tầng 18 ở Trung Quốc.

Câu bé 6 tuổi sống sót sau khi bị rơi từ tầng 18 - Ảnh chụp màn hình SCMPCâu bé 6 tuổi sống sót sau khi bị rơi từ tầng 18 - Ảnh chụp màn hình SCMP
Cậu bé ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc được cho là đang hồi phục trong bệnh viện sau một cú rơi chết người nhưng may mắn vẫn sống sót, theo South China Morning Post hôm nay 21.1.
Cậu bé hồi tỉnh và nhận biết bố, mẹ của mình. Cậu bé sống sót kỳ diệu này còn đòi mẹ đưa cho cái máy chơi game mà cậu đang chơi dở dang.
Chongqing Commercial Daily cho biết cậu bé 6 tuổi này rơi từ cửa sổ phòng ngủ ở tầng 18 (cao khoảng 60m) vào hôm 8.1. Cậu bé ở nhà cùng với em trai, cả hai bị người bà để ở nhà để chạy ra ngoài lo việc riêng.
Bố cậu bé đã nhìn thấy con trai nằm bất tỉnh ở vườn hoa dưới đất của tòa nhà nơi gia đình họ ở khi ông quay về nhà nửa giờ sau khi cậu bé bị rơi.
Cậu bé được đưa đến bệnh viện cấp cứu và chẩn đoán bị tổn thương ở nhiều nơi trên cơ thể. Sau mười ngày cấp cứu ở bệnh viện, câu bé đã qua được cơn nguy hiểm.
“Khi tôi phát hiện con của mình, nó bất tỉnh, mắt nhắm, không thấy chảy máu ở đâu nhưng mép miệng co giật”, người bố kể lại.
“Rất may con tôi rơi trên những khóm hoa trong vườn cây và mặt đất cũng mềm, cả hai như cái đệm nâng đỡ nó, nếu không thì tôi không còn cơ hội nhìn thấy con mình rồi”, ông kể tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.