Bé trai 7 tháng tuổi tử vong nghi do sặc sữa

10/11/2019 15:30 GMT+7

Khi đưa vào bệnh viện cấp cứu, bé trai 7 tháng tuổi bị tái tím da, tim ngưng đập nghi do sặc sữa . Mặc dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng bé không qua khỏi.

Ngày 10.11, Bệnh viện đa khoa H.Bến Lức (Long An) cho biết nơi đây vừa tiếp nhận một bé trai đưa vào cấp cứu nhưng do người thân đưa đến chậm nên bệnh nhân đã tử vong. Bước đầu xác định có khả năng bé bị ngạt khi ăn sữa bột tại nhà.
Khoảng 12 giờ ngày 9.11, một phụ nữ trạc 50 tuổi bồng cháu trai tên T.L (7 tháng tuổi) đến Khoa Cấp cứu, Bệnh viện đa khoa H.Bến Lức. Khi bác sĩ tiếp nhận đưa vào phòng thì da bé đã tím tái, tim có dấu hiệu ngừng đập. Mặc dù được tập thể y, bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng bé không qua khỏi.
Mẹ bé T. cho biết vợ chồng chị đi làm công nhân cho một công ty trên địa bàn H.Bến Lức nên phải gửi con cho một phụ nữ trung niên gần nhà trọ giữ. Trưa 9.11, người này đút sữa cho bé, sau đó phát hiện có dấu hiệu lạ. Nghi cháu bị ngạt do sữa còn vướng ở cổ, bà kêu người thân chở đi bệnh viện và báo cho cha mẹ cháu trai cùng chạy đến.
Do gia đình nạn nhân không yêu cầu nên Công an H.Bến Lức không tham gia khám nghiệm tử thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.