Ben Affleck gọi Jennifer Garner là bà mẹ siêu anh hùng

22/03/2016 16:22 GMT+7

Mặc dù thủ vai chính trong bộ phim mới nhất về các siêu anh hùng Batman v Superman: Dawn of Justice nhưng nam diễn viên Ben Affleck lại cho rằng vợ cũ của anh mới thực sự là một bà mẹ siêu anh hùng.

Mặc dù thủ vai chính trong bộ phim mới nhất về các siêu anh hùng Batman v Superman: Dawn of Justice nhưng nam diễn viên Ben Affleck lại cho rằng vợ cũ của anh mới thực sự là một bà mẹ siêu anh hùng.

Vợ chồng Ben Affleck và Jennifer Garner lúc còn mặn nồng - Ảnh: ReutersVợ chồng Ben Affleck và Jennifer Garner lúc còn mặn nồng - Ảnh: Reuters
Trả lời phỏng vấn E!News tại buổi trình chiếu Batman v Superman: Dawn of Justice (Người dơi và siêu nhân: Ánh sáng công lý) hôm 20.3, nam diễn viên 43 tuổi nói: "Jen là một người mẹ siêu anh hùng. Cô ấy là một người mẹ tuyệt vời và tôi thật sự may mắn khi có cô ấy làm đối tác để đóng vai trò phụ huynh của những đứa trẻ này". Ben và Jen đã có với nhau ba người con: Violet 10 tuổi, Seraphina 7 tuổi và Samuel 4 tuổi.

Mặc dù không còn chung sống dưới một mái nhà nhưng Ben khẳng định anh và vợ cũ sẽ làm hết sức mình, đặt các con vào vị trí ưu tiên số một trong mọi quyết định của họ. "Đó là tất cả những gì chúng tôi sẽ làm", anh nói như đinh đóng cột.

Về bộ phim siêu anh hùng mới của mình, Ben cho biết anh không chắc sẽ để các con xem phim này vì anh sợ chúng sẽ hoảng sợ khi nhìn thấy anh bị thương trong phim. "Khi xem phim, chúng sẽ thấy tôi bị ném ra xa, bị rơi từ trên cao và bị thương. Tôi không biết liệu chúng có phân biệt được đâu là thật đâu là giả không", Ben nói về lo lắng của mình.
Ben Affleck vai người dơi (trái) trong phim Người dơi và siêu nhân: Ánh sáng công lý - Ảnh chụp từ poster phim

Trước đó, lũ trẻ của Ben cũng từng đến phim trường xem anh diễn xuất. Ben nói lúc đầu chúng tỏ ra sợ hãi khi nhìn thấy anh và chỉ cho đến khi anh tháo mặt nạ ra, chúng mới bình tĩnh trở lại.

Ben Affleck và Jennifer Garner từng là một cặp đôi đẹp của Hollywood. Tuy nhiên, chuyện tình của họ bất ngờ tan vỡ hồi tháng 6 năm ngoái sau khi nổ ra nhiều thông tin cho rằng Ben đã ngoại tình với bảo mẫu của lũ trẻ. Mặc dù Jen lên tiếng phủ nhận nguyên nhân dẫn đến ly hôn không phải là do Ben ngoại tình nhưng cuộc hôn nhân 10 năm của họ vẫn không thể cứu vãn được.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.