Ben Afflect cố gắng cứu vãn hôn nhân

22/08/2015 19:56 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên của Batman vs Superman vẫn đang nỗ lực thay đổi để hàn gắn mối quan hệ đã rạn nứt với Jennifer Garner và các con dù đã tuyên bố ly hôn cách đây 2 tháng.

(TNO) Nam diễn viên của Batman vs Superman vẫn đang nỗ lực thay đổi để hàn gắn mối quan hệ đã rạn nứt với Jennifer Garner và các con dù đã tuyên bố ly hôn cách đây 2 tháng.

Ben Affleck và Jennifer Garner vẫn đeo nhẫn cưới và thường cùng các con đi chơi - Ảnh: AFPBen Affleck và Jennifer Garner vẫn đeo nhẫn cưới và thường cùng các con đi chơi - Ảnh: AFP
Ben Affleck và Jennifer Garner đã tuyên bố chấm dứt cuộc hôn nhân của mình vào ngày 30.6.2015, một ngày sau kỷ niệm 10 năm ngày cưới.
Theo nhiều nguồn tin, nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ này là do những thói xấu của Ben như cờ bạc, rượu chè, hút thuốc, chơi bời và lăng nhăng. Sau đó còn có tin đồn nguyên nhân ly hôn của họ là do Ben ngoại tình với bảo mẫu nhưng anh ngay lập tức bác bỏ và còn dọa kiện tờ báo đã đưa tin.
Tuy nhiên, đến nay các hồ sơ ly hôn vẫn chưa được chính thức gửi lên tòa án. Ben và Jennifer cũng nhiều lần được bắt gặp đi chơi cùng với nhau và các con. Trong nhiều bức ảnh chụp thời gian gần đây, trên tay của Ben và Jennifer vẫn đeo nhẫn cưới.
Theo một số nguồn tin, Ben Affleck đang cố gắng thay đổi bản thân để cùng với vợ "gương vỡ lại lành". Anh đang cố gắng cai rượu, bỏ thuốc và dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. “Mọi chuyện vừa qua khiến anh ấy nhận ra mình không muốn mất đi gia đình”, một nguồn tin cho biết.
Ben Affleck và Jennifer Garner từng là một cặp đôi đẹp trên màn ảnh trong Trân Châu CảngDaredevil. Họ kết hôn vào năm 2005 và có với nhau ba đứa con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.