Bệnh viện ĐH Y Dược TP.HCM: Nơi trải nghiệm người bệnh là bản sắc và thước đo

Bệnh viện ĐH Y Dược TP.HCM: Nơi trải nghiệm người bệnh là bản sắc và thước đo

04/12/2025 15:13 GMT+7

Tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, hành trình chăm sóc sức khỏe đã vượt lên khỏi phạm vi y học. Đó là một chiến lược Marketing Trải nghiệm được dệt nên từ lòng tử tế, sự tôn trọng và trí tuệ. Mỗi nụ cười từ lễ tân, lời giải thích dễ hiểu của bác sĩ, hay cử chỉ trấn an của điều dưỡng đều là một mắt xích quan trọng.

Trong thời đại truyền thông số, khi mỗi hành động nhỏ đều có thể lan tỏa, bạn sẽ là ai?

Là người mở cánh cửa đầu tiên, khởi đầu cho một hành trình chăm sóc sức khỏe - bằng sự tôn trọng, bằng trái tim và bằng trí tuệ?

bác sĩ thức trắng cùng bệnh nhân trong những giờ phút sinh tử, là người biến ngôn ngữ y khoa thành lời giản dị?

Bệnh viện ĐH Y Dược TP.HCM: Nơi trải nghiệm người bệnh là bản sắc và thước đo- Ảnh 1.

Mỗi thành viên tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM là một đại sứ của trải nghiệm. Mỗi quy trình chuẩn mực, mỗi hành động chuyên nghiệp hun đúc nên thương hiệu và niềm tự hào.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.