Bệnh viện Vinmec Central Park đạt chứng chỉ chất lượng JCI

10/06/2017 07:17 GMT+7

Ngày 9.6, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park (thuộc Tập đoàn Vingroup) tại TP.HCM đã được công nhận đạt chuẩn y tế toàn cầu JCI sau khi đã đáp ứng 285 tiêu chuẩn và 1.166 tiêu chí đánh giá.

Đây là bệnh viện thứ 4 tại VN được công nhận chuẩn này. JCI là bộ tiêu chuẩn uy tín thế giới trong lĩnh vực thẩm định chất lượng y tế, tập trung vào mục tiêu đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả điều trị, chăm sóc cho người bệnh.
Vinmec Central Park được ghi nhận là một trong những bệnh viện có cơ sở vật chất và trang thiết bị tốt nhất được JCI thẩm định ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Về vận hành, bệnh viện được các chuyên gia của JCI đánh giá rất cao trong việc đảm bảo toàn diện các tiêu chí quốc tế về an toàn người bệnh, ngăn ngừa tối đa nguy cơ nhiễm khuẩn; tôn trọng và bảo vệ quyền lợi để người bệnh và gia đình an tâm chăm sóc sức khỏe... Vì vậy, Vinmec Central Park không chỉ vượt qua các quy định gắt gao của JCI ngay trong lần thẩm định đầu tiên với số điểm 9,84/10, mà còn trở thành bệnh viện đầu tiên đạt được chứng chỉ trong thời gian kỷ lục - chỉ 15 tháng sau khi đi vào hoạt động.
Bệnh viện Vinmec Central Park được phát triển với vốn đầu tư 2.000 tỉ đồng, gồm 16 chuyên khoa được trang bị hệ thống thiết bị y tế cao nhất hiện nay và quy tụ đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng trình độ chuyên môn cao. Trước đó, vào năm 2015, Bệnh viện Vinmec Times City ở Hà Nội cũng thuộc hệ thống y tế Vinmec đã trở thành bệnh viện đa khoa đầu tiên tại VN đạt chứng chỉ JCI.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.