Beyoncé gây choáng khi đeo dây chuyền kim cương đắt nhất lịch sử Tiffany & Co

02/04/2022 21:08 GMT+7

Trong bài đăng Instagram mới nhất, Beyoncé khiến dân tình choáng ngợp khi diện đầm xuyên thấu táo bạo kết hợp cùng vòng cổ kim cương 'khủng' đến từ thương hiệu Tiffany & Co.

Mới đây, Beyoncé thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại bữa tiệc hậu Oscar 2022 ở Chateau Marmont, Los Angeles (Mỹ) cùng ông xã Jay-Z. Nữ ca sĩ quyền lực diện váy xuyên thấu, cắt xẻ táo bạo từ Celia Kritharioti Couture khoe trọn thân hình đồng hồ cát và những đường cong rực lửa. Giọng ca Love on Top khẳng định đẳng cấp vượt bậc khi đeo chiếc vòng cổ kim cương có tên The Historic 1939 World's Fair Necklace.

People xác nhận Beyoncé là người đầu tiên đeo chiếc vòng cổ The Historic 1939 World's Fair Necklace

instagram nv

Theo WWD, món trang sức đắt đỏ được nạm tới 180 carat kim cương. Viên kim cương lớn hình bầu dục nằm ở trung tâm có tên Empire hơn 80 carat, có thể tháo rời thành một chiếc nhẫn. Trong khi hãng từ chối tiết lộ giá bán, các chuyên gia trong ngành ước tính nó có giá từ 20 đến 30 triệu USD (khoảng 456 tỉ đồng đến hơn 685 tỉ đồng). Đây là món trang sức đắt nhất trong lịch sử của Tiffany & Co và chỉ bị lu mờ trước viên Tiffany Diamond 128,54 carat huyền thoại - vật phẩm mà Tiffany & Co không rao bán và dán nhãn “vô giá”.

Trên Instagram có hơn 247 triệu người theo dõi, Beyoncé khoe nhan sắc rực lửa cùng món trang sức “khủng” qua loạt ảnh đầy thu hút. Những khung hình nóng bỏng của nữ ca sĩ 8X nhận về hơn 5,7 triệu lượt thích cùng hàng chục nghìn bình luận trầm trồ, khen ngợi trước đẳng cấp của cô.

Giọng ca Pretty Hurts khoe vẻ đẹp rực lửa trong chiếc đầm đính cườm xuyên thấu, cắt xẻ táo bạo

instagram nv

Người đẹp tự tin phô diễn những đường nét cơ thể gợi cảm

instagram nv

Trang sức kim cương giúp siêu sao thêm phần tỏa sáng

instagram nv

Đây không phải là lần đầu Beyoncé được đeo trang sức thuộc hàng đắt đỏ của Tiffany & Co. Hồi năm ngoái, chủ nhân hit Halo từng đeo sợi dây gắn viên kim cương vàng nổi tiếng 128,54 carat trong bộ ảnh quảng bá chiến dịch About Love của hãng trang sức nổi tiếng. "Bảo vật" này được khai thác tại hầm mỏ Nam Phi bởi những người lao động bị bóc lột tàn bạo. Đó là lý do “ong chúa” vấp phải làn sóng chỉ trích khi đeo nó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.