Beyoncé lần đầu mang con gái lưu diễn vòng quanh thế giới

19/10/2013 19:55 GMT+7

(TNO) Sau vài tuần tạm ngơi nghỉ, nữ ngôi sao nhạc pop Knowles Beyoncé đã gây bất ngờ cho người hâm mộ bằng cách ẵm cô con gái 21 tháng tuổi của mình theo khi tiếp tục hành trình lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên "Mrs Carter", theo New York Daily News ngày 19.10.

(TNO) Sau vài tuần tạm ngơi nghỉ, nữ ngôi sao nhạc pop Knowles Beyoncé đã gây bất ngờ cho người hâm mộ bằng cách ẵm cô con gái 21 tháng tuổi của mình theo khi tiếp tục hành trình lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên "Mrs Carter", theo New York Daily News ngày 19.10.

>> Beyonce và Jay-Z: Cặp đôi kiếm tiền giỏi nhất Hollywood
>> Beyonce mời nạn nhân vụ đánh bom Boston tham gia buổi hòa nhạc
>> Beyonce Knowles “cháy hết mình" vì bình đẳng giới
>> Beyonce tăng cường an ninh vì sợ fan cuồng


Mặc dù vẫn còn rất trẻ nhưng Knowles Beyoncé đã có một bề dày thành tích trong lĩnh vực âm nhạc và là một trong số các ngôi sao được mến mộ nhất hiện nay - Ảnh: Reuters 

Nữ ca sĩ của Single Ladies đã khoe những tấm ảnh Instagram chụp cô và nàng công chúa bé bỏng dễ thương của mình khi đứng trước một bãi biển ở New Zealand, nơi sẽ diễn ra bốn đêm nhạc của cô trong tour lưu diễn.

Bé Blue Ivy, chỉ mới chập chững biết đi, đã được tháp tùng bà mẹ ngôi sao ca nhạc của mình trên hành trình lưu diễn.

Trên tạp chí HelloBeyoncé đã chia sẻ về sự có mặt của cô gái bé bỏng trong công việc của mình: "Thực sự là rất, rất, rất thú vị khi lần đầu tiên trong cuộc đời tôi lại có thể thực hiện một chương trình lưu diễn cùng với con gái của mình, khi mà mục tiêu thường trực của tôi trong cuộc sống là làm sao bằng mọi cách có thể cân bằng được hai thứ: Hạnh phúc gia đình và sự nghiệp cá nhân", ngôi sao ca nhạc nổi tiếng nước Mỹ chia sẻ tại một cuộc họp báo.

 
Tour lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên "The Mrs.Carter" của cô bắt đầu từ tháng 4.2013 và sẽ kết thúc ngay trước lễ Giáng sinh năm nay - Ảnh: Reuters

"Tôi nghĩ rằng đó là một điều không hề đơn giản với một người phụ nữ đâu, phải nỗ lực ghê gớm mới làm được vì điều đó thực sự rất khó làm!", nữ ca sĩ 32 tuổi chia sẻ.

Cô bộc bạch: "Vì thế, thực sự mà nói, tôi rất đỗi tự hào vì đã làm được cái việc là giúp con gái mình được trải nghiệm những nền văn hoá khác nhau, gặp những người vô cùng thú vị ngay khi cô bé hãy còn ở một độ tuổi nhỏ đến như vậy!".

Cô nói thêm: "Điều đó, nó làm cho tôi càng thêm tự hào về công việc của mình hơn. Nó làm cho tôi hạnh phúc hơn và cảm thấy rằng âm nhạc có thể ảnh hưởng đến rất nhiều người và giúp chúng ta xích lại gần với nhau hơn".

Được biết, sau khi trình diễn tại New Zealand, Beyonce sẽ tiếp tục biểu diễn tại Úc và kết thúc hành trình lưu diễn tại Brookyln, New York (Mỹ) ngay trước lễ Giáng sinh .

Thạch Tùng

>> Beyoncé bị fan nam vỗ mông
>> Chồng Beyoncé Knowles bác tin đồn vợ mình mang thai
>> Danh ca Beyonce tham gia hòa nhạc từ thiện
>> Jay-Z mua đảo hơn 60 tỉ đồng tặng Beyonce
>> Beyonce tham gia lễ hội âm nhạc Rock in Rio
>> Ca khúc mới của Beyonce gây tranh cãi
>> Beyonce lần đầu chia sẻ về bé Blue Ivy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.