Bị bạn trêu chọc, 2 nữ sinh lớp 7 ở Nghệ An ăn lá ngón tự tử

Khánh Hoan
Khánh Hoan
11/04/2020 09:58 GMT+7

Bị bạn trêu chọc, 2 nữ sinh đang học lớp 7 ở Nghệ An vào rừng hái lá ngón ăn để tự tử. Hậu quả, 1 em tử vong, 1 em đang phải điều trị tại bệnh viện.

Sáng 11.4, thông tin từ UBND xã Tri Lễ (huyện Quế Phong, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ 2 nữ sinh lớp 7 tự tử bằng lá ngón,  khiến 1 em tử vong, 1 nữ sinh khác may mắn được cứu sống nhưng đang phải điều trị tại bệnh viện.
Trước đó, vào chiều 9.4, hai em T.Y.Nh và V.Y.N (đều 13 tuổi, đang học lớp 7, ngụ tại bản Mường Lống, xã Tri Lễ) chơi với nhóm bạn trong bản. Trong lúc chơi đùa, do bị một người bạn trêu chọc nên Nh. và N. bực tức, rủ nhau vào rừng hái ngón ăn để tự tử.
Sau khi ăn 1 nắm lá ngón, một trong 2 nữ sinh này sợ hãi khóc rồi gọi điện thoại thông báo cho chị gái. Ngay sau đó, người chị thông báo cho gia đình rồi cùng người thân đi tìm kiếm Nh. và N.
Một lúc sau, người thân tìm được 2 nữ sinh này và đưa cả 2 đi cấp cứu. Khi tới bệnh viện huyện, em Nh. đã tử vong, em N. may mắn được cứu sống và hiện đang được điều trị tại bệnh viện.
Tri Lễ là xã biên giới của huyện Quế Phong, giáp với Lào. Thời gian qua, đồn biên phòng đóng ở xã này đã tiếp nhận khá nhiều người dân tự tử bằng cách ăn lá ngón. Nhiều người được phát hiện kịp thời, đưa đến đồn biên phòng đã được quân y của đồn cứu sống bằng phương pháp dân gian. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.