Bị điện giật chết lúc đi rà cá

04/06/2017 12:56 GMT+7

Chỉ trong 3 ngày, từ ngày 1 đến 3.6, trên địa bàn H.Gio Linh (Quảng Trị) đã có 2 người chết vì điện giật trong lúc đi rà cá…

Ngày 4.6, ông Phan Thanh Tý, Chủ tịch UBND xã Trung Sơn (H.Gio Linh) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn chết người do điện giật lúc đang rà cá. Nạn nhân là ông Ngô Văn Huy (40 tuổi, trú thôn Giang Xuân Hải, xã Trung Sơn).

tin liên quan

Thản nhiên chích điện bắt cá trên kênh Tàu Hủ
Tình trạng tận diệt cá bằng cách chích điện vẫn đang diễn ra công khai dọc kênh Tàu Hủ (đoạn qua Q.8, TP.HCM). Khu vực này có hẳn một nhóm người hành nghề này, bất chấp lệnh cấm đánh bắt cá ở kênh rạch nội đô của chính quyền TP.HCM.
Được biết, trước đó, chập tối 3.6, ông Huy đi rà cá tại vùng nước gần nhà, nhưng do bất cẩn, nguồn điện rò rỉ đã cướp đi sinh mạng của ông Huy. Cũng theo ông Tý, ông Huy thuộc diện khó khăn của xã.
Cách đó 2 ngày, lúc 18 giờ ngày 1.6, tại xã Gio Thành (H.Gio Linh) cũng xảy ra một vụ điện giật chết người tương tự. Nạn nhân là Trần Đình Thắng (15 tuổi, đang học lớp 9, trú thôn Nhĩ Hạ, xã Gio Thành). Thắng bị điện giật khi mang dùng bộ kích điện đi rà cá tại hồ gần nhà. Những người dân đang làm ruộng ở gần đó đã phát hiện ra Thắng và vội vớt em lên đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, Thắng đã tử vong ngay trên đường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.