Bị hack, tivi căn tin trường học bỗng chiếu phim người lớn

04/11/2017 12:36 GMT+7

Học sinh Trường trung học Mount Zion (Mỹ) ngỡ ngàng khi tivi trong căn tin bỗng chiếu phim người lớn. Biết sự việc, thầy hiệu trưởng hoảng hồn cuống cuồng chạy đi tắt tivi.

Phim người lớn đã xuất hiện khoảng 1 phút trên tivi của căn tin Trường trung học Mount Zion ở thành phố Jonesboro, bang Georgia (Mỹ) vào giờ ăn trưa. Mọi người có mặt lúc đó đều bất ngờ trước những hình ảnh và âm thanh của đoạn phim, theo The Sun.
Nguyên nhân vụ việc là do một học sinh đã đùa nghịch bằng cách hack vào hệ thống mạng của trường và bật chiếu phim người lớn trên tivi của căn tin, Atlanta Journal-Constitution đưa tin.
Biết sự việc, thầy hiệu trưởng hoảng hồn cuống cuồng chạy đi tắt tivi. Sự việc đã khiến nhiều phụ huynh phản ứng vì lo ngại con cái đã trông thấy những hình ảnh không phù hợp.
Cô Daphne Raines, một phụ huynh có con học lớp 10 ở Trường Mount Zion, kể rằng cô đã há hốc mồm khi nhận được tin nhắn với hình ảnh chụp lại cảnh phim người lớn đang chiếu trên tivi. “Mẹ ơi, nhìn những gì họ đang làm khi chúng con đang ăn kìa. Nó đã xuất hiện trên tivi”, con gái cô Raines nhắn với mẹ.
“Thật quá đáng, phải có ai đó ngăn chặn những tình huống như vậy chứ”, cô Raines nói. Ngay sau nhận tin nhắn, người mẹ này đã ngay lập tức đến trường để đón con về nhà.
Các quan chức giáo dục tại khu học chánh hạt Clayton, nơi quản lý Trường Mount Zion, cho biết họ đang điều tra và sẽ kỷ luật học sinh đã làm việc này. Ngoài ra, trường cũng sẽ gửi thư để giải thích thỏa đáng với các bậc phụ huynh, theo The Sun.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.