Bị người tình cắt phăng 'của quý' khi đang tắm

Duy Tính
Duy Tính
17/05/2018 10:23 GMT+7

Bệnh nhân cho biết ở công trường có xích mích tình cảm thì bị người tình lấy con dao ở bếp vào cắt “của quý” khi đang tắm.

Ngày 17.5, bác sĩ CKII Lê Việt Hùng, Trưởng Khoa Ngoại thận - Tiết niệu, Bệnh viện (BV) Nhân dân Gia Định TP.HCM, cho biết BV vừa tiếp nhận bệnh nhân N.V.N (57 tuổi, ngụ Đồng Tháp), là công nhân công trường xây dựng tại Q.2, bị người tình cắt phăng “của quý”.
Theo bác sĩ Hùng, lúc 21 giờ ngày 15.5, bệnh nhân đến cấp cứu trong tình trạng vết thương vùng bộ phận sinh dục lồi tinh hoàn, “của quý” bị cắt đứt sát gốc, đứt mạch máu, thể hang, chỉ còn dính phần niệu đạo... Ngay lập tức bệnh nhân được đưa vào phòng mổ nối “của quý”.
Sau 2 ngày phẫu thuật, “của quý” bệnh nhân đã được tưới máu tốt và phục hồi.
Bệnh nhân cho biết ở công trường có xích mích tình cảm thì bị người tình lấy con dao ở bếp vào cắt “của quý” khi đang tắm.
Bác sĩ Hùng cho biết thêm, nhờ bệnh nhân đến BV sớm (45 phút sau cắt), xử lý nhanh nên kết quả phục hồi tốt, một vài ngày tới sẽ xuất viện.
BV Nhân dân Gia Định thỉnh thoảng tiếp nhận trường hợp quý ông bị đứt “của quý” do đánh ghen. Theo bác sĩ Hùng, việc một phụ nữ cắt phăng “của quý” của người đàn ông là do bột phát.
Tuy nhiên, việc làm này gây hậu quả là để lại sang chấn tâm lý sau này cho người đàn ông, bởi dương vật thể hiện sự biểu cảm, sức mạnh của đàn ông và họ sẽ rất khó khăn cho cuộc sống sau này nếu bị tổn thương quá nặng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.