Biên phòng Quảng Trị kêu gọi người dân cảnh giác với những vật lạ trôi vào bờ

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
04/12/2019 13:36 GMT+7

Bộ chỉ huy BĐBP Quảng Trị đề nghị chính quyền và người dân nếu phát hiện vật lạ, vật nghi vấn là ma túy trôi dạt vào bờ biển thì cần nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng...

Đến sáng 4.12, lực lượng Biên phòng Quảng Trị cho biết vẫn chưa ghi nhận hêm vật thể chứa ma túy nào trôi dạt vào bờ biển của tỉnh này. 

Đi xem đánh cá, “lượm” được 7 kg nghi là ma túy đá

Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, anh Phan Văn Sáu (trú thôn Tân Hải, xã Gio Hải, H.Gio Linh) khi đi ra biển xem ngư dân đánh cá vào chiều 2.12 thì phát hiện 1 thùng nhựa dạt vào bờ biển. Khi anh Sáu mở ra thì thấy trong thùng có 7 bánh hình vuông, trên mỗi bánh có in chữ Trung Quốc, nên đã trình báo cho cơ quan chức năng.
Nhận được tin báo, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Cửa Việt (H.Gio Linh, Quảng Trị) đã kiểm tra, lập biên bản vụ việc. Bước đầu, xác định 7 gói vuông chứa tinh thể rắn màu trắng đục trên nghi là ma túy đá với tổng trọng lượng 7 kg.
Đại tá Lê Văn Phương, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy BĐBP Quảng Trị, cho biết đơn vị đã đề nghị các cấp ủy, chính quyền và người dân tiếp tục phối hợp chặt chẽ. Nếu phát hiện vật lạ, vật nghi vấn là ma túy trôi dạt vào bờ biển thì nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng để kịp thời kiểm tra, xử lý.

Trên bao bì của số ma túy đá này có nhiều chữ Trung Quốc.

ẢNH: THANH LỘC

Cũng trong sáng 4.12, đại tá Lê Văn Phương đã trực tiếp tặng bằng khen và tuyên dương anh Phan Văn Sáu vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào toàn dân giữ gìn an ninh trật tự ở khu vực biên giới, biển đảo. 

Đại tá Lê Văn Phương, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy BĐBP Quảng Trị, tặng bằng khen cho anh Phan Văn Sáu

Ảnh: Thanh Lộc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.