Biệt thự ven sông: Chuẩn mực mới trong phân khúc bất động sản cao cấp

14/04/2016 09:00 GMT+7

Theo CBRE, thị trường bất động sản (BĐS) gắn liền với đất đang sôi động dần lên từ cuối quý 1 năm 2016, mặc dù phần lớn các dự án mới đều tung ra các căn hộ với diện tích lớn nhưng vẫn thu hút thị trường.

Theo CBRE, thị trường bất động sản (BĐS) gắn liền với đất đang sôi động dần lên từ cuối quý 1 năm 2016, mặc dù phần lớn các dự án mới đều tung ra các căn hộ với diện tích lớn nhưng vẫn thu hút thị trường.

Đặc biệt, sau thời gian yên ắng, mảng biệt thự và nhà phố vườn đang ấm dần lên theo nhịp sôi động vốn có trước đây.
Chính sách nới lỏng điều kiện mua nhà cho người nước ngoài (Luật Nhà Ở sửa đổi và Luật Kinh Doanh Bất Động Sản có hiệu lực từ ngày 1.7.2015) đã gặt hái nhiều thành công sau hơn sáu tháng thực thi. Thị trường bất động sản đã chứng kiến nhiều giao dịch thành công với khách hàng nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam hoặc các nhà đầu tư đến từ khu vực châu Á như Singapore, Hồng Kông và Đài Loan.
Đáng chú ý, trong hàng loạt dự án ra mắt, nhóm biệt thự ven sông với lợi điểm về cảnh quan, môi trường, không gian xanh mở,.. trở thành điểm sáng thu hút sự ưu ái của người mua. “Những dự án biệt thự ven sông vẫn là phân khúc thu hút khách và các nhà đầu tư vì tiêu biểu cho xu hướng sống hiện đại trên thế giới với khí hậu trong lành, con người sống cân bằng với thiên nhiên. Những người có điều kiện như doanh nhân, người nổi tiếng thường chọn biệt thự ven sông như một cách thể hiện đẳng cấp và tận hưởng giá trị sống của mình”, ông Mathew Koziora - Giám đốc kinh doanh & tiếp thị VinaCapital Real Estate cho hay.
Dự án Nine South estates xứng đáng là điểm nhấn nổi bật tại khu Nam Sài gòn khi hội tụ đầy đủ những yếu tố trên, với tầm nhìn ven sông trải dài trên 400m hơn 13.000m2 công viên ven sông và hơn 6.000m2 công viên cây xanh nội khu, hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân những tiện ích cao cấp hàng đầu.
Chị Trang, chủ nhân của một trong những căn biệt thự đầu tiên tại đây, cho biết: “Tìm kiếm một không gian sống hòa mình với thiên nhiên gần sông nước nhưng vẫn đảm bảo được các tiện ích cao cấp hoàn hảo cho tất cả các thành viên trong gia đình, vợ chồng chúng tôi đã quyết định chọn dự án Nine South estates. Và hơn hết, sở hữu tài sản gắn liền đất luôn là chọn lựa hàng đầu của chúng tôi, khi cân nhắc đầu tư bất động sản.”
Dự án đã bán hết giai đoạn 1 chỉ vài ngày sau khi mở bán. Hiện 10 biệt thự mẫu hoàn thiện nội, ngoại thất, khu tiện ích, cảnh quan, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, khu sinh hoạt cộng đồng ... đã hoàn thành sẵn sàng cho lễ ra mắt chính thức vào quý 2/ 2016.
Anh Trung Kiên, một nhà đầu tư cá nhân đang tìm hiểu cơ hội tại Nine South estates chia sẻ: “Trong các dự án biệt thự mới và hiện hữu, Nine South estates đang thu hút các nhà đầu tư vì tính thanh khoản cao, mức giá cả hợp lý đối với một dự án nổi bật sở hữu các thiết kế mới, hiện đại và tiện ích vượt trội so với nhiều dự án tôi tham khảo. Đây là một khoản đầu tư rất hấp dẫn khi nhiều chuyên gia, doanh nhân nước ngoài muốn mua và thuê ở”.

Quy mô dự án Nine South estates lên đến 12,9 hecta nhưng mật độ xây dựng chỉ bao gồm 355 biệt thự phố vườn và 26 biệt thự ven sông chiếm 30% - đây được xem là điểm hấp dẫn rất “hợp thời” của dự án.

Người nước ngoài và Việt kiều đa phần quan tâm đến những dự án cao cấp, có chất lượng sống tốt với nhiều tiện ích dịch vụ, vị trí ở những quận gần trung tâm thành phố. Ngoài ra, họ rất quan tâm đến tính pháp lý và đặc biệt là uy tín của chủ đầu tư.

Anh Thomas, Việt kiều Mỹ cho hay “Tôi được người bạn giới thiệu dự án Nine South estates nơi có mật độ xanh cao, các công trình tiện ích đầy đủ, giao thông di chuyển dễ dàng đến các khu đô thị lớn, bệnh viện, trường quốc tế... và hơn nữa do VinaCapital làm chủ đầu tư. Tôi đã quyết định mua căn biệt thự để được sống trong không gian sống xanh tươi thoáng đãng an bình tại Nine South estates”.
Nine South estates chỉ cách chợ Bến Thành 9km, trong vòng bán kính 2km có đầy đủ tiện ích cao cấp như: trung tâm tài chính Phú Mỹ Hưng, SC Vivo City, đại học quốc tế RMIT, American International School, bệnh viện FV, … Hiện dự án chuẩn bị mở ra một số vị trí hấp dẫn mới cho khách hàng quan tâm đặt chỗ. Để nhận thông tin chi tiết về mức giá cùng các ưu đãi, khách hàng có thể liên hệ Hotline: 0903 978 900 hoặc truy cập Website: http://www.ninesouth.com.vn/.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.