Thương hiệu Vàng là giải thưởng thường niên do UBND TP.HCM chỉ đạo, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn và Sở Công thương thành phố phối hợp tổ chức. Với chủ đề "Đổi mới và Bền vững", giải thưởng năm nay có nhiều đổi mới nhằm đảm bảo tối đa các tiêu chí khách quan, chuyên nghiệp.
Để đạt Thương hiệu Vàng TP.HCM lần thứ 4 năm 2023, doanh nghiệp phải đáp ứng hàng loạt tiêu chí. Trong đó, có tính minh bạch và tuân thủ pháp luật, hiệu quả hoạt động, đạo đức kinh doanh, các hoạt động xã hội, nhân sự và chính sách nhân sự, đổi mới sáng tạo, quảng bá và phát triển thương hiệu, hệ thống quản lý và độ phủ của thương hiệu, chất lượng và an toàn.
Các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Vàng năm 2023 có tổng mức doanh thu hơn 255.000 tỉ đồng, sử dụng 57.000 lao động, đóng góp cho ngân sách nhà nước gần 1.000 tỉ đồng trong năm 2023.
Lần thứ 2 nhận giải thưởng, ông Phan Văn Tâm, Phó TGĐ Công ty CP Phân bón Bình Điền xúc động chia sẻ: "Những tháng đầu năm 2023, rất khó khăn cho sản xuất kinh doanh của ngành phân bón nói chung nhưng với tinh thần đoàn kết, nỗ lực rất cao từ lãnh đạo đến nhân viên cũng như sự ủng hộ của bà con nông dân, Bình Điền đã từng bước vượt qua khó khăn, hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra với doanh thu 8.300 tỉ đồng. Giải thưởng này là sự ghi nhận những nỗ lực của chúng tôi trong suốt thời gian qua và cũng là mục tiêu để công ty chúng tôi luôn phấn đấu xứng đáng là thương hiệu vàng của TP.HCM. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu của mình theo hướng thông minh, giảm phát thải, góp phần phát triển nên nông nghiệp nước nhà theo hướng xanh và bền vững, xứng đáng với niềm tin yêu, ủng hộ của bà con nông dân".
Bình luận (0)