Bình Dương lập tổ chống chèo kéo khách hành hương

Đỗ Trường
Đỗ Trường
11/02/2019 00:00 GMT+7

UBND TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) thành lập 2 tổ kiểm tra, xử lý các đối tượng chèo kéo, ép buộc khách hành hương mua hàng hóa, dịch vụ.

Ngày 10.2, UBND TP.Thủ Dầu Một đã thành lập 2 tổ kiểm tra, xử lý các đối tượng chèo kéo, ép buộc khách hành hương mua hàng hóa, dịch vụ.
Theo đó, tổ có 13 thành viên, tổ trưởng do ông Nguyễn Minh Tâm, Phó trưởng công an TP.Thủ Dầu Một phụ trách, các thành viên là chủ tịch UBND các xã, phường trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một và các lực lượng chức năng như: quản lý thị trường, văn hóa, LĐ-TB-XH... Ngoài ra, UBND TP.Thủ Dầu Một còn thành lập 3 tổ tuần tra, nhắc nhở, xử lý các hành vi chèo kéo, tùy tiện tăng giá dịch vụ, giả nhà tu hành xin ăn, khất thực.
Bà Nguyễn Thu Cúc, Phó chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một, Trưởng ban Chỉ đạo lễ hội rằm tháng giêng TP.Thủ Dầu Một, cho biết theo dự kiến từ khoảng 12 tháng giêng (tức ngày 16.2) đến hết 15 tháng giêng (tức ngày 19.2) lượng khách hành hương từ các nơi đổ về TP.Thủ Dầu Một sẽ tăng đột biến. UBND TP.Thủ Dầu Một đã ban hành kế hoạch tổ chức lễ hội và kế hoạch chống chèo kéo để đảm bảo an toàn cho khách hành hương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.