Những người yêu thích công nghệ xe điện nhưng vẫn chuộng kiểu dáng của BMW X3 có thể lựa chọn BMW iX3 vừa trình làng với động cơ chạy hoàn toàn bằng điện và ngoại hình gần như tương đồng.
So với BMW X3 thường, ngoại thất BMW iX3 sở hữu một số điểm riêng giúp người nhìn phân biệt với nhau chẳng hạn tản nhiệt trước bị đóng kín một phần để giảm lực cản không khí, mâm hợp kim khí động học 19 inch hay các đường nét/ốp tông màu xanh dương chẳng hạn trên thềm cửa.
|
Bên trong khoang nội thất, những người đã từng được ngồi trên chiếc BMW X3 đời mới cũng sẽ có một cảm giác tương tự khi mở cửa BMW iX3. Thiết kế cabin gần như tương đồng với phiên bản chạy xăng thông thường.
BMW iX3 sử dụng hệ thống dẫn động điện hóa eDrive đời 5 với ắc quy 80 kWh cùng mô tơ điện 282 mã lực, mô men xoắn 400 Nm đặt tại trục sau cho khả năng vận hành 460 km mỗi lần sạc đầy. Khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/giờ của chiếc SUV Đức đạt 6,8 giây, tốc độ tối đa giới hạn điện tử ở mức 180 km/giờ để tiết kiệm ắc quy.
Cổng sạc nhanh 150 kW cho phép chủ xe sạc 80% ắc quy trong 34 phút hoặc 100 km quãng đường đi được trong 10 phút theo chuẩn WLTP mới. Cấu hình mô tơ đôi tạm thời chưa rõ có được bật đèn xanh trên BMW iX3 hay không.
|
Chiếc BMW iX3 đầu tiên sẽ bàn giao cho khách hàng Trung Quốc vào cuối năm nay, sau đó đến châu Âu vào đầu năm sau.
Bình luận (0)