Hiểu rõ về những giá trị này, BMW mong muốn mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo cho khách hàng nữ, bằng cách lắng nghe ý kiến và đáp ứng các mong muốn khi họ lựa chọn một chiếc xe sang cho riêng mình.
Joy Of Beauty - Sự kiện tôn vinh phụ nữ
Đối với khách hàng nữ, chiếc xe không chỉ đơn thuần là phương tiện đi lại mà còn thể hiện sự tự hào, sự gắn kết cảm xúc, và phong cách bản thân. BMW luôn nỗ lực mang đến nhiều chương trình và sự kiện dành riêng cho phụ nữ để đảm bảo phái đẹp có nhiều trải nghiệm ấn tượng khi đồng hành cùng thương hiệu xe xứ Bavaria.
Do đó, BMW đã tổ chức sự kiện Joy of Beauty tại tất cả showroom trên toàn quốc nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10, thể hiện sự trân quý của thương hiệu xe sang đến từ Đức đối với khách hàng nữ. Tại sự kiện, khách hàng được trải nghiệm lái thử xe BWM 118i, 210i, 320i, và X3 dưới sự hướng dẫn của các chuyên viên, nhằm giúp phái đẹp lái xe dễ dàng và an toàn hơn khi di chuyển trong đô thị. Ngoài ra, các chuyên gia tư vấn cũng đã cung cấp các kiến thức hữu ích về xe và các trang thiết bị hiện đại trên xe giúp tối ưu khả năng vận hành xe.
|
Qua sự kiện này, BMW đã thể hiện rõ mục tiêu trở thành thương hiệu xe sang mang đến nhiều giá trị cộng thêm cho khách hàng.
|
Lựa chọn BMW tiện dụng cho phụ nữ
Các sản phẩm BMW 118i, 218i, 320i, và X3 với ngoại hình sang trọng và bắt mắt cùng các tính năng hiện đại luôn nhận được sự quan tâm từ các khách hàng nữ phong cách. Ngoại hình là điều không thể bàn cãi với những đường nét thiết kế vô cùng ấn tượng, nội thất được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, và khoang chứa đồ rộng rãi.
Đặc biệt, khả năng điều chỉnh đèn trong khoang nội thất tuy là một chi tiết nhỏ nhưng khách hàng nữ lại vô cùng yêu thích. Với 11 kiểu phối màu khác nhau, hệ thống đèn nội thất đã đem lại những nét riêng cho chính người sở hữu xe.
|
Ngoài ra, tính năng chìa khóa thông minh cho phép chủ nhân chỉ cần đưa tay vào nắm cửa để mở khóa xe mà không cần lấy chìa khoá hay bấm nút trên tay nắm cửa. Chức năng mở khoang hành lý chỉ bằng động tác chân khiến khách hàng nữ thuận tiện hơn mang nhiều vật dụng và chất vào xe.
|
Luôn lắng nghe để hiểu khách hàng
Yếu tố kỹ thuật, công nghệ tiên tiến, tính năng trang bị trên xe và cảm giác lái chính là các yếu tố khách hàng nam quan tâm nhiều nhất khi quyết định chọn lựa một chiếc xe. Trong khi đó, phụ nữ quan tâm nhiều hơn về thẩm mỹ. Ngoại hình và sự tinh tế trong thiết kế nội thất của xe là điểm thu hút đầu tiên, sau đó sẽ đến tính năng an toàn và khoang chứa đồ rộng. Hiểu rõ mong muốn của từng đối tượng khách hàng, showroom BWM tại Việt Nam đã xây dựng một quy trình hoàn chỉnh để tạo sự tin tưởng cho khách hàng từ lúc tiếp cận, trao đổi thông tin sản phẩm, lắng nghe và thấu hiểu các yêu cầu từ khách hàng, cho đến khi khách hàng quyết định mua xe.
Bình luận (0)