Bố bị khởi tố vì xỏ găng ‘dạy dỗ’ con trai

03/05/2016 20:39 GMT+7

Một ông bố ở Mỹ đã bị cảnh sát khởi tố sau màn đấm bốc bạo lực để ‘dạy dỗ’ con trai về tội trốn học.

Kênh truyền hình Fox 5 đưa tin vì tức giận chuyện đứa con trai 17 tuổi trốn học, ông Tavis Sellers ở hạt Prince William, bang Virginia (Mỹ) đã kỷ luật cậu bé bằng cách bắt cậu bé xỏ găng và ‘thượng đài’ với mình. Màn dạy dỗ có một không hai này được ông Tavis Sellers ghi hình và đưa lên facebook
Mở đầu đoạn clip, ông Sellers giải thích: “Nó có thể cúp cua nhưng phải gọi tôi để nhận được sự ủng hộ của tôi. Suốt cả ngày, nó không thèm gọi, vậy nên bây giờ là lúc kỷ luật vì nó đã không làm theo những gì tôi đã dặn. Nó đã chọn làm những gì nó muốn”.
Sau đó, ông bố bắt đầu màn đấm bóc với cậu con trai. Ông vừa lá mắng vừa tung ra những cú đấm trời giáng.
Cậu bé, với thân hình nhỏ con so với ông bố, chống trả yếu ớt và cố gắng né đòn nhưng vẫn hứng những cú đấm liên tiếp vào mặt.
Kết thúc màn đấu võ, ông Sellers chĩa ống kính camera về phía con trai với gương mặt bê bết máu và chiếc áo thấm cũng đầy máu. Ông tiếp tục nói: “Đó là cách bạn kỷ luật một thiếu niên. Đừng lấy dây thắt lưng quất chúng. Hãy cho chúng cơ hội đánh trả”.
Đoạn clip đã nhận được hơn 1,5 triệu lượt xem và hàng trăm ngàn lời bình luận, phần lớn chỉ trích cách kỷ luật tàn bạo của ông bố.
Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến ủng hộ vì cho rằng nếu ông bố không dạy dỗ người con hư đốn bằng cách bạo lực như vậy thì đường phố hoặc cảnh sát cũng sẽ dạy dỗ cậu ta.
Một người tên Stephanie Lottolove Smith viết: "Nếu ông ấy không dạy dỗ con trai thì đường phố chắc chắn sẽ dạy. Tôi không có ý kiến gì ngoài việc tôn trọng ông bố này... những đứa trẻ ngày nay cần kỷ luật hơn bao giờ hết”.
Tiến sĩ Linda McGhee, một chuyên gia tâm lý học lâm sàng nói: “Đó thực sự không phải là dạy dỗ cho cậu con trai một bài học trừ phi bài học là sự sỉ nhục”.
Ngày 29.4, ông Sellers đã đến Sở cảnh sát hạt Prince William trình diện theo lệnh của cảnh sát và bị khởi tố về tội hành hung và bạo hành gia đình.
Sau khi đóng 5.000 USD, ông được cảnh sát cho tại ngoại. Cảnh sát cho biết cậu con trai đã được đưa đến ở nhà của người thân khác.
Nói chuyện với Fox 5, ông Sellers cho biết ông đã đấm con trai dập môi và xịt máu mũi. Ông nói ông tẩn cậu con trai là để kỷ luật và đồng thời giúp con trai học cách... tự vệ. Ông nói không ai có quyền đánh giá cách ông giải quyết chuyện riêng tại nhà của ông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.