Bố chồng lên tiếng bảo vệ Lâm Khánh Chi

Thành Long
Thành Long
02/05/2019 14:45 GMT+7

Trước những bình luận tiêu cực của người hâm mộ cho rằng Lâm Khánh Chi ăn mặc phản cảm, hở hang, bố chồng nữ ca sĩ chính thức lên tiếng.

Lâm Khánh Chi livestream giao lưu cùng khán giả trong dịp về quê Phi Hùng ăn giỗ. Ba mẹ chồng nữ ca sĩ cũng hào hứng tham gia cuộc trò chuyện này. Ông gửi lời cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ con dâu và chúc vợ chồng nữ ca sĩ luôn hạnh phúc. Đặc biệt, khi nữ ca sĩ hỏi về chuyện ăn mặc, bố chồng cô lên tiếng: “Con cứ ăn mặc thoải mái, ba không cấm, còn ai nói gì thì mặc kệ người ta. Mình đi đám cưới mình cần mặc đẹp mà”.
“Mình không vì lời nói của mọi người rằng ăn mặc hở hang, mình không sợ. Thậm chí, con mặc đồ xấu ba mẹ buồn nên vợ chồng con thích mặc gì thì mặc. Người hâm mộ yêu quý con thì họ sẽ hiểu, ngược lại, những lời bàn tán không hay thì mình mặc kệ. Gia đình luôn yêu thương con”, bố chồng cô chia sẻ thêm.
Lâm Khánh Chi cho biết bố chồng không hài lòng khi nhiều người nhận xét cô ăn mặc hở hang Ảnh: FBNV
Đáp lại những chia sẻ của ông, Lâm Khánh Chi hào hứng: “Ba chồng xuất sắc. Ba thương Khánh Chi lắm. Đợt trước Khánh Chi có đi dự đám cưới bên gia đình chồng, mặc áo cúp ngực và bị mọi người nói là "khoe hàng" nên ba không hài lòng”. Đoạn livestream nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho giọng ca sinh năm 1977 khi được bố mẹ chồng thương yêu hết mực. Một tài khoản viết: “Chị thật có phúc khi có được một gia đình chồng như vậy”.
Lâm Khánh Chi được mẹ chồng tặng sổ hồng trong dịp kỷ niệm ngày cưới Ảnh: TL
Đây không phải là lần đầu tiên gia đình chồng thể hiện tình cảm đối với Lâm Khánh Chi. Trong một lần trả lời báo chí, cô bày tỏ niềm hạnh phúc khi được bố mẹ Phi Hùng lo lắng, quan tâm. Cô kể: “Ba của anh Ken có nói một câu mà tôi rớt nước mắt. Ba nói: “Ba mẹ thương anh Ken và cũng rất thương con. Tại vì con sinh ra, con làm con gái đã phải đánh đổi quá lớn. Vì thế, bố mẹ đồng ý cho Ken cưới con, quan trọng là hai đứa yêu nhau hạnh phúc thôi”.
Mới đây nhất, trong tiệc kỷ niệm 1 năm ngày cưới, mẹ chồng nữ ca sĩ bất ngờ lên sân khấu trao giấy chứng nhận quyền sở hữu khu đất tại Vũng Tàu cho cô khiến Lâm Khánh Chi bật khóc. Theo đó, bà cho biết mảnh đất là món quà bà dành cho hai vợ chồng trong dịp đặc biệt cũng như chào đón thành viên mới. Đáp lại tình cảm của bà, nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn và cho biết cô hạnh phúc khi nhận được món quà từ người thân.
Hiện tại, Lâm Khánh Chi có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã và con trai được sinh bằng phương pháp mang thai hộ. Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc cùng gia đình khiến nhiều người ghen tị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.