Bộ đôi 'Nấc thang lên thiên đường' tái hợp sau 11 năm

28/06/2016 15:17 GMT+7

Từng tạo cơn sốt toàn châu Á với Nấc thang lên thiên đường , Kwon Sang Woo - Choi Ji Woo tiếp tục làm 'rúng động' trái tim người hâm mộ khi tái hợp sau 11 năm trong Cám dỗ .

Sự trở lại của “cặp đôi vàng” thời ấy đã làm nên sự hoán đổi ngoạn mục, khi nam tài tử họ Kwon đem đến hình ảnh chàng trai Suk Hoon nhà quê, nghèo túng, tài năng nhưng không gặp thời nên phải rơi vào nợ nần khốn đốn, còn nữ minh tinh Choi Ji Woo hóa thân thành nữ chủ tịch Se Young lạnh lùng, chỉ biết công việc mà lãnh cảm với tình yêu.
Màn tái hợp của cả hai, một lần nữa, đưa khán giả vào những “mê trận” cảm xúc với nhiều cung bậc của giằng xé, day dứt và mặc cảm tội lỗi. Những rung động mãnh liệt ấy lại như ngầm khẳng định “tình yêu không có lỗi”, và hứa hẹn một đoạn kết tươi sáng hơn Nấc thang lên thiên đường.
Vốn chỉ quan tâm đến công việc mà không màng yêu đương, nữ chủ tịch lạnh lùng Se Young (Choi Ji Woo) bất ngờ thay đổi khi gặp lại chàng nhân viên cô từng từ chối tuyển dụng – Suk HoonVốn chỉ quan tâm đến công việc mà không màng yêu đương, nữ chủ tịch lạnh lùng Se Young (Choi Ji Woo) bất ngờ thay đổi khi gặp lại chàng nhân viên cô từng từ chối tuyển dụng Suk Hoon
Khai thác câu chuyện tình yêu trái hẳn với những “quỹ đạo” quen thuộc, Cám dỗ tạo nên những cảm xúc trái chiều qua nét biến chuyển nội tâm trong mỗi nhân vật. Chỉ vì muốn cứu gia đình khỏi cảnh nợ nần bi kịch, Suk Hoon đành chấp nhận lời yêu cầu kỳ lạ với người phụ nữ khác mà không thể ngờ, chính động cơ hoàn toàn trong sáng ấy lại đẩy anh vào bi kịch hôn nhân. Trong khi đó, Se Young cũng dần rung động trước Suk Hoon, người đàn ông không chỉ giúp đỡ cô trong công việc, mà còn thể hiện sự quan tâm ấm áp ở đời sống thường ngày. Se Young muốn giữ anh lại nhưng không thể vì mặc cảm tội lỗi, để đến lúc cả hai cùng thừa nhận tình cảm ấy thì chính cô lại luôn sống trong nỗi sợ mất Suk Hoon...
Phim 30 tập, phát sóng trên kênh D-Dramas lúc 20 giờ hằng ngày từ 29.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.