Bộ phim có Mạc Hồng Quân đóng vai vệ sĩ sẽ ra rạp vào đầu tháng 12

16/11/2016 11:22 GMT+7

(iHay) Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ - tác phẩm đánh dấu màn “đá chéo sân” sang nghiệp diễn xuất của Mạc Hồng Quân sẽ đến với khán giả vào đầu tháng 12 tới.

(iHay) Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ - tác phẩm đánh dấu màn “đá chéo sân” sang nghiệp diễn xuất của tiền đạo Mạc Hồng Quân sẽ đến với khán giả vào đầu tháng 12 tới.

>> Kỳ Hân mang thai con đầu lòng với Mạc Hồng Quân

Mạc Hồng Quân điển trai trên trường quay Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờMạc Hồng Quân điển trai trên trường quay Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ
Quy tụ dàn sao từ nhiều lĩnh vực như nam ca sĩ Bằng Kiều, nữ diễn viên trẻ Angela Phương Trinh, cầu thủ Mạc Hồng Quân, “hotgirl ngủ gật” Emmy Nguyễn, nam tài tử hài Hải Triều, hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo… Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ gây chú ý ngay từ khi mới công bố dự án.
Bộ phim có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám
Mới đây, sau khoảng thời gian dài chăm chút cho từng cảnh quay và giai đoạn hậu kỳ, tác phẩm đã định được ngày công chiếu là 2.12 tới.
Bên cạnh nội dung hấp dẫn xoay quanh chuyện cô gái Họa Mi (Angela Phương Trinh) bị bắt cóc một cách kỳ lạ và kéo theo những mối liên hệ “dở khóc dở cười” với hàng loạt nhân vật khác, Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ còn trở thành tâm điểm của giới truyền thông vì là dự án phim ảnh đầu tay mà cầu thủ bóng đá Mạc Hồng Quân tham gia.
Nhà sản xuất phim Việt Anh khẳng định, vai diễn Họa Mi là dành cho Phương TrinhNhà sản xuất phim Việt Anh khẳng định, vai diễn Họa Mi là dành cho Phương Trinh
Theo đoàn làm phim chia sẻ, vai diễn của tiền đạo này trong phim là anh chàng vệ sĩ Kevin, nhưng tính cách cũng như đặc điểm của nhân vật chưa được hé lộ cụ thể và đây sẽ là một trong các yếu tố kéo người xem đến rạp để tìm hiểu.
Mạc Hồng Quân và người đẹp sinh năm 1995 sẽ có những đoạn tình cảm trong phimMạc Hồng Quân và người đẹp sinh năm 1995 sẽ có những đoạn tình cảm trong phim
Ngoài ra, màn “tái xuất” của Bằng Kiều trên màn ảnh cũng làm nhiều người tò mò. Sau thành công của Sơn đẹp trai, giọng ca Trái tim bên lề nhận được nhiều lời mời về nước đóng phim, nhưng đều từ chối vì không sắp xếp được thời gian. Thế nhưng, ngay khi đọc kịch bản Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ, nam ca sĩ đã ngay lập tức gật đầu đồng ý tham gia dù phải đền hợp đồng một số show ca nhạc đã nhận từ trước.
Trong tác phẩm, Mạc Hồng Quân sẽ cho khán giả thấy nhiều khía cạnh mới của mình
Một trong những điểm cộng lớn giúp bộ phim nhận được tình cảm từ khán giả là sự khai thác tối đa bối cảnh Vịnh Hạ Long nên thơ. Cảnh sắc đẹp như mơ của kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng thế giới được đưa lên màn ảnh rộng một cách sống động và đúng chất điện ảnh. Tác phẩm hứa hẹn sẽ giúp người xem vừa có những phút giây giải trí nhưng cũng dâng lên niềm tự hào trước khung cảnh tôn vinh vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long.
Bằng Kiều “thích kịch bản ngay từ cái nhìn đầu tiên” nên anh đã gật đầu đồng ý tham gia và phải hủy nhiều show diễnBằng Kiều “thích kịch bản ngay từ cái nhìn đầu tiên” nên anh đã gật đầu đồng ý tham gia và phải hủy nhiều show diễn
Bên cạnh đó, phần nhạc phim cũng là thế mạnh của Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ. Nhạc sĩ Huy Tuấn cùng hai giọng ca hàng đầu Vpop là Bằng Kiều và Văn Mai Hương đảm bảo sẽ mang đến cho khán giả những bản nhạc đầy cảm xúc.
Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ chính thức ra rạp vào ngày 2.12.
Để có thể gột tả đầy đủ và toàn vẹn nhất vẻ đẹp của Hạ Long, đoàn làm phim đã dùng các kỹ thuật quay hiện đạiĐể có thể lột tả đầy đủ và toàn vẹn nhất vẻ đẹp của Hạ Long, đoàn làm phim đã dùng các kỹ thuật quay hiện đại
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.