'Bom sex' Megan Fox tình tứ bên bồ trẻ sau gần 1 tháng công khai ly hôn

17/06/2020 08:00 GMT+7

Megan Fox và bạn trai kém tuổi Machine Gun Kelly vừa bị ghi lại loạt khoảnh khắc tình tứ trên phố. Chưa đầy một tháng sau khi ly hôn, cả 'bom sex' 8X lẫn chồng cũ đều tìm thấy niềm vui trong mối quan hệ mới.

Theo Us Weekly hôm 16.6, Megan Fox cùng nam ca sĩ Machine Gun Kelly cuối cùng cũng xác nhận mối quan hệ tình cảm của họ bằng một nụ hôn say đắm ngay trên phố. Sau thời gian vướng tin đồn cặp kè sao nam kém tuổi, đây là lần đầu tiên “bom sex” 34 tuổi công khai tình tứ với giọng ca sinh năm 1990. Loạt ảnh thân mật của cặp “chị em” này được cánh săn ảnh ghi lại hồi đầu tuần qua khi cả hai rời một quán bar ở Los Angeles (Mỹ).

"Bom sex" 8X tay trong tay bên tình mới

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DAILY MAIL

 

Trong bộ ảnh đời thường mới nhất, bà mẹ ba con cùng tình trẻ diện trang phục quần jeans, áo thun cùng giày thể thao trẻ trung, khỏe khoắn. Cặp tình nhân mới của Hollywood gây khó chịu khi phớt lờ yêu cầu của chính quyền Los Angeles: đeo khẩu trang bất cứ khi nào ở nơi công cộng và giữ khoảng cách an toàn với người xung quanh để phòng tránh dịch Covid-19. Cả hai tình tứ nắm tay trên phố, trò chuyện vui vẻ và không ngại “khóa môi” say đắm trong chiếc xe của nam ca sĩ 30 tuổi.

Cặp sao không ngần ngại ôm hôn giữa phố

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DAILY MAIL

 

Chuyến đi chơi của kiều nữ sinh năm 1986 và tình trẻ kém 4 tuổi diễn ra ít lâu sau khi chồng cũ của cô là tài tử Brian Austin Green được nhìn thấy đi ăn trưa vui vẻ cùng với mỹ nhân Courtney Stodden. Theo TMZ, nam diễn viên phim Beverly Hills, 90210 và người đẹp 9X đã dùng bữa tại một nhà hàng Mexico ở Los Angeles rồi cả hai lên xe ra về cùng nhau. Loạt ảnh của ngôi sao 46 tuổi khiến dư luận đoán rằng nam nghệ sĩ đang bắt đầu tìm hiểu người mới sau khi bước khỏi cuộc hôn nhân kéo dài một thập niên với Megan Fox.

 

Brian Austin Green cũng bắt đầu kiếm tìm mối quan hệ mới sau khi đau khổ thừa nhận bị vợ bỏ rơi

ẢNH: BACKGRID

 

Kiều nữ phim Transformers và Brian Austin Green bắt đầu rạn nứt hôn nhân từ nhiều tháng qua. Theo lời tài tử U.50, Megan Fox dần thay đổi kể từ khi ra nước ngoài đóng phim và mối quan hệ của hai vợ chồng ngày một lạnh nhạt, xa cách, dẫn đến quyết định chia tay.

 

Trong một chương trình hồi giữa tháng 5.2020, tài tử này xác nhận anh và vợ trẻ đã “đường ai nấy đi”. Lúc này, Megan Fox đang vướng nghi án hẹn hò với Machine Gun Kelly nhưng cô giữ im lặng trước thông tin chia tay chồng. Nói về mối quan hệ của vợ với “bạn trai tin đồn” khi ấy, Brian Austin Green cho biết: “Megan và tôi đã nói chuyện với nhau về cậu ấy và họ đang làm bạn với nhau tại thời điểm này. Theo những gì mà cô ấy kể thì cậu ấy thực sự là một chàng trai tốt bụng và thành thật. Tôi tin vào mắt nhìn của cô ấy”.

 

Brian Austin Green và Megan Fox đã có cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm và là cha mẹ của 3 đứa trẻ trước khi đứt gánh

ẢNH: SHUTTERSTOCK

 

Không lâu sau khi tin tức ly hôn của cặp đôi được truyền thông đăng tải rầm rộ, Megan Fox xuất hiện đầy bốc lửa và gợi tình bên cạnh Machine Gun Kelly trong MV Bloody Valentine của nam ca sĩ 9X. Điều này càng khiến cặp đôi tiếp tục vấp phải những lời bàn tán liên quan đến chuyện cặp kè. Được biết, cặp ca sĩ - diễn viên này có cơ hội đóng chung trong phim Midnight In The Switchgrass. Tác phẩm được bấm máy tại Puerto Rico vào tháng 3.2020 nhưng đã hoãn quay vì dịch. Được biết, nhờ tương tác cùng nhau trên phim trường lại đóng MV chung, Megan Fox và Machine Gun Kelly ngày càng thân thiết, gắn bó và dần nảy sinh tình cảm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.