‘Bom sex’ Ôn Bích Hà lộ mặt già nua kém sắc

27/09/2019 18:14 GMT+7

Hôm 26.9, Ôn Bích Hà tham dự một sự kiện khai trương. Trong những khoảnh khắc được ghi lại tại sự kiện, nữ diễn viên gây sốc bởi gương mặt lộ nhiều nếp nhăn, khác hẳn hình ảnh trẻ trung trên trang cá nhân, sách ảnh.

Góp mặt tại buổi khai trương, Ôn Bích Hà diện bộ váy hồng dài thiếu điểm nhấn. Dù đã làm tóc theo phong cách nghịch ngợm tươi trẻ, nhưng cô vẫn bị đánh giá là kém sắc và có phần quê mùa, thua xa các lần xuất hiện trước đây.
Đáng chú ý, gương mặt của Ôn Bích Hà trong những hình ảnh ở sự kiện khiến dư luận ngỡ ngàng. Tại một số góc chụp cận, minh tinh sinh năm 1966 lộ rõ nếp nhăn trên gương mặt, đặc biệt là vùng mắt. Ngoài ra, "Nàng Đắc Kỷ" còn cho thấy nụ cười cứng đơ. Làn da của cô có dấu hiệu chảy xệ và không hề trắng sáng tự nhiên như trong album ảnh mới ra mắt cách đây không lâu.

Hình ảnh Ôn Bích Hà tại sự kiện hôm 26.9 (trái) và ảnh cô chia sẻ trên mạng xã hội được nhận xét là "một trời một vực"

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA, INSTAGRAM NV

Trên trang tin 163 của Trung Quốc, cộng đồng mạng bày tỏ sự thất vọng khi chứng kiến nữ nghệ sĩ lộ dấu hiệu tuổi tác tại sự kiện vừa qua. Nhiều bình luận chê bai: “Cô ấy cũng đã có tuổi rồi mà”, “Khác biệt so với ảnh trên tạp chí nhiều quá”, “Suýt nữa không nhận ra đây là Ôn Bích Hà”…
Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến bảo vệ Ôn Bích Hà, đồng thời thể hiện sự thông cảm với nhan sắc đi xuống của nữ diễn viên ở tuổi 53. Một số cư dân mạng cũng khen ngợi vóc dáng người đẹp quyến rũ, gọn gàng hơn nhiều so với những người cùng tuổi.

Ôn Bích Hà sexy trong hình ảnh được cập nhật trên Instagram

ẢNH: INSTAGRAM NV

Đây không phải lần đầu tiên Ôn Bích Hà trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Hồi đầu tháng 7, khi xuất hiện tại một sự kiện, sao phim Mối hận Kim Bình từng bị chê bai vì lộ nếp nhăn cùng với làn da trắng bệch và nụ cười cứng đờ. Lúc bấy giờ, báo chí còn cho rằng mặt của cô đang chịu di chứng từ phẫu thuật thẩm mỹ.
Được biết, Ôn Bích Hà vừa đón sinh nhật lần thứ 53 vào cuối tháng 7 vừa qua cùng album ảnh nóng bỏng. Trong đó, cô khéo khoe ba vòng quyến rũ trong các dạng trang phục thiếu vải. Lúc bấy giờ, gương mặt “bom sex Hồng Kông” xinh đẹp rạng rỡ, khác biệt hẳn so với đợt xuất hiện tại sự kiện tối 26.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.