Brad Pitt, Meghan Markle được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2016

15/12/2016 08:25 GMT+7

Google vừa công bố danh sách những người được tìm kiếm nhiều nhất trên trang này trong năm 2016, dẫn đầu là nam tài tử Brad Pitt và nữ diễn viên Meghan Markle - bạn gái của hoàng tử nước Anh Harry.

Đối với ngôi sao Allied, việc ly hôn Angelina Jolie hồi tháng 9 đã thành chủ đề nóng và gây sốc với nhiều người. Brad Pitt nhận được rất nhiều sự quan tâm và khiến anh trở thành nam diễn viên được tìm kiếm nhiều nhất năm nay theo thống kê của Google. Trong khi đó, Angelina Jolie thậm chí còn không lọt vào top 10.
2016 là một năm đáng nhớ với diễn viên trẻ Meghan Markle khi cô trở thành bạn gái của hoàng tử nước Anh Harry. Câu chuyện tình yêu của hai người đã trở thành tiêu đề của nhiều bài báo và biến Markle thành một ngôi sao lớn. Nữ diễn viên của Suits lập tức thu hút giới truyền thông và cô đã trở thành nữ diễn viên được Google nhiều nhất.
Beyoncé sau khi xuất hiện ở một loạt đề cử trong các giải thưởng âm nhạc lớn như MTV VMAs 2016, Grammy 2017 cũng nhận tin vui từ Google khi cô trở thành ca sĩ được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2016. Ngoài ra, ca khúc Formation của  cô cũng trở thành bài hát được tra cứu nhiều nhất.
2016 là một năm thành công đối với Beyoncé Ảnh AFP
Kanye West mặc dù đã trải qua những ngày tháng khó khăn vào giai đoạn cuối năm 2016, chàng rapper này vẫn nằm trong top 10 nhà thiết kế và top 8 hạng mục ca sĩ được tìm kiếm nhiều nhất. Rachel Roy là nhà thiết kế nhận nhiều sự quan tâm nhất trên Google.
Trong danh sách được công bố, không quá khó hiểu khi Donald Trump và Hilary Clinton lần lượt xếp vị trí thứ nhất và thứ hai ở hạng mục người được “hỏi” nhiều nhất trên Google. Trong top 10 còn có sự xuất hiện của vận động viên Olympic Michael Phelps, Ryan Lochte, Simone Biles và Usain Bolt.
Các từ khoá tìm kiếm nằm trong top của năm 2016 hầu hết đều liên quan đến hai sự kiện nổi bật là Olympic và bầu cử Tổng thống Mỹ. “Olympics” trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất và “bầu cử” về vị trí thứ hai ở cả hai hạng mục tin tức và “Làm thế nào....”. Ngoài ra, các từ khoá “Làm thế nào để đăng ký bỏ phiếu” và “Làm thế nào để chơi Pokémon Go” cũng nằm trong top tìm kiếm nhiều nhất. Google cũng ghi nhận các câu hỏi liên quan đến cuộc bầu cử được tra cứu nhiều nhất trong hạng mục câu hỏi “Đây là gì...”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.