Brad Pitt và Angelina Jolie suýt không thành đôi vì Gwen Stefani

21/07/2016 13:16 GMT+7

Trò chuyện trong chương trình SiriusXM hôm 20.7, Gwen Stefani đã làm nhiều khán giả bất ngờ khi tiết lộ cô suýt được thể hiện vai Jane Smith của Angelina Jolie trong siêu phẩm hài - hành động Ông bà Smith.

Brad Pitt và Angeline Jolie có lẽ vẫn còn là “người dưng” nếu như không đóng chung trong Ông bà Smith. Và điều đó hoàn toàn có thể xảy ra nếu như Gwen Stefani nhận được vai Jane Smith. Theo tiết lộ mới đây, nữ ca sĩ dường như đã đến rất gần với vai nữ chính trong bộ phim, thế nhưng cô đã bỏ lỡ.
Cựu giám khảo The Voice Mỹ nuối tiếc kể với MC Howard Stern trong chương trình SiriusXM rằng: “Tôi cảm thấy mình gần như đã có vai diễn này. Tôi còn đến thử vai nữa cơ. Quá trình tuyển chọn rất cạnh tranh. Tôi muốn diễn vai này nhưng lại muốn làm âm nhạc hơn”.
Brad Pitt và Angelina Jolie Ảnh: AFP

Gwen Stefani tiết lộ thêm, bản thân cô đã đánh bại các đối thủ nổi tiếng khác gồm Nicole Kidman, Catherine Zeta-Jones và Chloe Sevigny trong buổi thử vai. Cuối cùng, Angelina Jolie nhận được cơ hội tốt trong sự nghiệp cũng như gặp được người đàn ông của cuộc đời mình trên phim trường Ông bà Smith.
Ông bà Smith ra rạp năm 2005 và trở thành đề tài nóng hổi của giới truyền thông với chuyện “phim giả tình thật” của đôi nam nữ chính trong phim. Sau khi đóng máy, giữa tin đồn ngoại tình với bạn diễn Angelina Jolie, Brad Pitt quyết định ly hôn Jennifer Aniston sau 5 năm bên nhau. Đến năm 2014, Brangelina chính thức trở thành vợ chồng sau một thời gian dài gắn bó với 6 người con gồm 3 con ruột Shiloh, Knox, Vivienne cùng 3 người con nuôi Maddox, Pax và Zahara.
Ông bà Smith - tác phẩm đã “se duyên” cho cặp đôi nổi tiếng Hollywood Ảnh: Shutterstock
Hiện tại, Gwen Stefani đã chia tay Gavin Rossdale và đang hạnh phúc bên Blake Shelton.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.