Brazil và Pháp vào bán kết World Cup?

Thanh Nam
Thanh Nam
06/07/2018 20:32 GMT+7

Nhiều dự đoán của người trẻ đã được đưa ra trước những trận đấu đầu tiên của vòng tứ kết World Cup 2018. Phần lớn ý kiến cho rằng Brazil và Pháp sẽ giành chiến thắng.

Trần Đức Mạnh, sinh viên Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM, cho biết: "Brazil sẽ quật ngã Bỉ". Thậm chí chàng sinh viên này còn dự đoán: "Tỷ số sẽ là 3-1. Bởi với hàng công được dẫn dắt bởi Neymar thì việc chọc thủng lưới Bỉ không phải là điều quá khó".
Tương tự, Hoàng Thanh Bình, sinh viên Trường ĐH Bách khoa TP.HCM, thì nói rằng: "Bỉ vừa 'chết đi sống lại' khi đối đầu với đối thủ dưới cơ là Nhật Bản. Trình độ của đội tuyển Bỉ dù gồm nhiều hảo thủ, có chất lượng đồng đều. Tuy nhiên Brazil vẫn là 'cửa trên' trong trận đấu tối nay. Mình dự đoán Brazil sẽ thắng với tỷ số 2-1".
Trong khi đó, trận Pháp gặp Uruguay diễn ra vào lúc 21 giờ đêm nay cũng thu hút khá nhiều sự quan tâm của người trẻ, là những tín đồ của môn thể thao vua.
Theo Triệu Thành Phương, sinh viên Trường ĐH Sài Gòn, thì sức mạnh chủ yếu của Uruguay nằm ở cặp đội tiền đạo Suarez và Cavani. Sự nguy hiểm của cặp đôi siêu sao này thể hiện rõ nét trong chiến thắng trước Bồ Đào Nha. Tuy nhiên trong trận đấu gặp Pháp, việc Cavani có ra sân hay không vẫn còn bỏ ngỏ. Nếu thiếu Cavani thì Suarez sẽ trở nên đơn độc và khó làm nên chuyện. Phương cũng dự đoán kết quả chiến thắng nghiêng về Pháp. "Cầu thủ ghi bàn sẽ là Griezmann. Tỷ số sẽ là 1- 0".
Mbappe là niềm hy vọng của bóng đá Pháp tại World Cup 2018 ẢNH: REUTERS
Cũng đánh giá cao Pháp và cho rằng Pháp sẽ đi tiếp vào vòng bán kết, nữ sinh Trần Thị Thanh Bình, sinh viên Trường ĐH Mở TP.HCM, cho rằng lối đá của Pháp là tấn công tổng lực, có những ngòi nổ xuất sắc, đặc biệt là ngôi sao đang lên Mbappe. Chính vì thế sẽ phá toang hàng thủ của Uruguay. "Dù từ đầu giải đến giờ, hàng thủ của Uruguay với sự chỉ huy của Godin thi đấu rất chắc chắn, nhưng trong trận đấu này, khi đối đầu với Mbappe, Giroud, Pogba... thì sẽ không còn giữ được sự chắc chắn ấy. Rất có thể tỷ số sẽ là 2 - 0", Bình nói.
Mặc dù vậy, vẫn có những ý kiến cho rằng "kèo dưới" sẽ chiến thắng trong hai cuộc đụng độ đêm nay.
"Bỉ với bộ ba Lukalu, Bruyne, Hazard có thể khoang thủng bất kỳ hàng thủ của đội tuyển nào. Brazil cũng có những trận đấu hút chết với các đội được đánh giá thấp hơn ở vòng bảng. Thế nên nếu tỷ số là 0 - 1, 1 - 2 nghiêng về Bỉ thì cũng không có gì ngạc nhiên", Nguyễn Hoàng Tuyển, sinh viên Trường ĐH Bách khoa TP.HCM, nói.
Còn Vũ Như Thân, sinh viên Trường CĐ Cao Thắng, thì hy vọng Uruguay sẽ tiếp tục tạo nên chiến tích mới. "Pháp dù có trận thắng Argentina rất hay, nhưng vẫn còn thi đấu khá chuệch choạc. Trong khi đó Suarez và Cavani càng đá càng hay. Mong Cavani được xung trận để trận đấu cân bằng hơn. Mình rất mong Uruguay chiến thắng", Thân cho biết.
Mỗi người mỗi dự đoán khác nhau, và kết quả chỉ có sau tiếng còi mãn cuộc. Cùng chờ xem đâu là dự đoán chính xác nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.