BTC MAMA 2017 tại Việt Nam phủ nhận danh sách nghệ sĩ lan truyền trên mạng

20/09/2017 09:49 GMT+7

Đại diện ban tổ chức (BTC) giải thưởng MAMA 2017 tại Việt Nam cho biết danh sách nghệ sĩ được cho là tham gia chương trình đang lan truyện trên mạng là hoàn toàn sai sự thật.

Sau khi có thông tin lễ trao giải âm nhạc đình đám Mnet Asian Music Awards (MAMA) sẽ diễn ra tại 3 nơi khác nhau ở châu Á, trong đó đêm diễn mở màn sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào ngày 25.11 đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả. 
Những ngày qua, các fan Kpop không ngừng đồn đoán về dàn sao sẽ xuất hiện trong đêm diễn mở màn này. Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là chụp lại tờ danh sách các nghệ sĩ biểu diễn gồm HyunA, EXID, MAMAMOO, Weki Weki, Viction, Pristin, Golden Child, Hotshot, KNK, ONF, JBJ... đã gây xôn xao không nhỏ. Nhiều fan tỏ ra thất vọng vì ngoại trừ HyunA, EXID, MAMAMOO được nhiều người biết đến thì những gương mặt còn lại vẫn khá xa lạ với khá giả Việt.
Tuy nhiên, tối 19.9, BTC giải MAMA tại Việt Nam đã chính thức lên tiếng về danh sách này. "Hiện tại MAMA 2017 được độc quyền tổ chức và bán vé duy nhất bởi CJ Blue. Cho đến lúc này, chúng tôi vẫn chưa chính thức công bố về danh sách các nghệ sĩ Hàn Quốc sẽ tham gia trình diễn, càng chưa tung ra bất kỳ thông tin nào về việc phát hành vé tại Việt Nam. Mọi thông tin từ những nguồn khác đều không được kiểm chứng về tính xác thực", đại diện BTC cho biết.
MAMA là giải thưởng âm nhạc lớn nhất châu Á, thu hút sự chú ý của fan hâm mộ trên khắp thế giới nhờ sân khấu hiện đại, những màn trình diễn hoành tráng, quy mô và còn đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá các xu hướng mới nhất của Kpop và hệ thống sản xuất hiện đại của Hàn Quốc đến toàn cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.