BTS gửi lời cám ơn đến fan khi concert trực tuyến đạt 50 triệu lượt xem

20/04/2020 15:45 GMT+7

Bên cạnh việc cám ơn vì Bang Bang Con thành công rực rỡ, BTS còn khiến fan vỡ oà với dự định trở lại vào tháng 6 tới.

Diễn ra từ ngày 18 - 19.4, Bang Bang Con của nhóm nhạc đình đám BTS đã thu hút 50 triệu lượt xem trên kênh YouTube BANGTANTV. Hơn 500.000 fan đã được kết nối từ 162 quốc gia trên toàn thế giới qua buổi trình chiếu chuỗi concert và fanmeeting cũ của BTS này. Hashtag #BangBangCon được sử dụng hơn 6,46 triệu lần trên Twitter và WeVerse (mạng xã hội độc quyền của Big Hit) vào cuối tuần qua.
Không lâu sau khi concert kết thúc, BTS đã có lời cảm ơn dành cho người hâm mộ trên trang Twitter chính thức của nhóm: "Các bạn có thích xem Bang Bang Con đã diễn ra trong 2 ngày vừa qua không? Cảm ơn tất cả các ARMY đã thưởng thức các buổi hòa nhạc tại nhà mà vẫn dùng những chiếc gậy ánh sáng (lightstick) ARMY Bomb nhé!".
Bên cạnh đó, Jimin là thành viên được nhắc đến nhiều nhất khi Bang Bang Con bắt đầu. Tên của nam ca sĩ được nhắc đến 1,19 triệu lượt trên mạng xã hội Twitter và trở thành top trending ở một số quốc gia như Hàn Quốc, Mỹ, Anh. Bản thân Jimin là người rất hào hứng với concert trực tuyến đầu tiên của BTS. Trước khi Bang Bang Con bắt đầu, Jimin thích thú đăng tải lên Tiktok video anh nhảy trên nền nhạc ca khúc Boy with luv.

BTS gửi lời cám ơn đến khán giả sau khi Bang Bang Con kết thúc.

Ảnh: chụp màn hình

BTS cũng khiến người hâm mộ bất ngờ khi úp mở về kế hoạch cho tương lai ở phần kết thúc của Bang Bang Con. Một thông báo xuất hiện trên màn hình trong những giây phút cuối cùng của sự kiện phát trực tuyến với dòng chữ: "Tháng 6, BTS sẽ quay trở lại với ARMY một lần nữa". Được biết, lễ kỷ niệm tròn 7 năm ra mắt của nhóm nhạc đình đám sẽ rơi vào thời điểm tháng 6 sắp đến. Chính vì thế, fan của BTS cho rằng chương trình kỷ niệm hằng năm có tên BTS Festa vẫn được tổ chức dù thế giới nói chung và đất nước Hàn Quốc nói riêng đang chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Lễ kỷ niệm này bao gồm nhiều quà tặng như hình ảnh mới, video hài hước, video nội dung, các bài hát đặc biệt, chương trình radio và nhiều điều thú vị như một lời tri ân của BTS dành cho khán giả.
Vì dịch Covid-19 hoành hành nên BTS đã quyết định hủy 4 buổi concert mở màn chuyến lưu diễn thế giới Map of the Soul diễn ra tại Seoul (Hàn Quốc) vào tháng 4 này và hoãn các đêm diễn ở khu vực Bắc Mỹ. Concert trực tuyến Bang Bang Con chính là món quà mà nhóm nhạc đình đám này dùng để an ủi, giúp người hâm mộ của mình giải toả căng thẳng và mệt mỏi để chung tay đẩy lùi đại dịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.