Bức xúc vì cách xử lý hàng hết hạn

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
01/10/2018 08:46 GMT+7

'Rất khó hiểu khi đêm 30.8 rong biển còn bày kín kệ, mà ngày 31.8 chi cục kiểm tra không phát hiện, ngẫu nhiên chỉ có 2 gói tôi mua hết hạn', chị Oanh đặt nghi vấn.

Chi cục Quản lý thị trường TP.Đà Nẵng ngày 30.9 cho biết đã xử phạt siêu thị đặc sản miền Trung Hương Đà (450 đường 2 Tháng 9, Q.Hải Châu) 300.000 đồng do bán hàng quá hạn sử dụng, là mức trung bình khung.
Trước đó, tối 30.8, chị Nguyễn Thị Oanh (27 tuổi, ngụ Gia Lai) đi công tác Đà Nẵng ghé siêu thị trên mua 2 gói sản phẩm rong biển giá 87.000 đồng. Về nhà, chị Oanh phát hiện 1 gói đã hết hạn 1 tháng (ảnh 1), gói còn lại mờ nhòe không xác định được hạn sử dụng (ảnh 2).
Ảnh 1
Ngày 31.8, chị Oanh mang sản phẩm, hóa đơn đến Chi cục Quản lý thị trường đề nghị Hương Đà xin lỗi qua điện thoại hoặc email, vì chị không ở Đà Nẵng.
Ảnh 2
Gần một tháng sau, chị Oanh mới được chi cục phản hồi và chị không hài lòng khi bà Trần Thị Ti Na, Phó phòng Pháp chế, không cho biết kết quả xử phạt mà chỉ thông báo không giải quyết đề nghị siêu thị xin lỗi.
Theo đó, chi cục đã kiểm tra siêu thị ngày 31.8, không phát hiện sản phẩm vi phạm và trả lại chị Oanh 87.000 đồng tiền hàng.
“Rất khó hiểu khi đêm 30.8 rong biển còn bày kín kệ, mà ngày 31.8 chi cục kiểm tra không phát hiện, ngẫu nhiên chỉ có 2 gói tôi mua hết hạn”, chị Oanh đặt nghi vấn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.