'Chắc chắn xử phạt siêu thị thuê người mặc bikini bán hàng'

04/05/2016 20:42 GMT+7

Chiều 4.5, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa -Thể thao Hà Nội khẳng định cơ quan quản lý văn hóa 'chắc chắn sẽ xử phạt công ty để các thiếu nữ mặc bikini bán hàng ở siêu thị điện máy tại Hà Nội'.

Trước đó, ngày 28.4, một siêu thị điện máy tại Hà Nội của Công ty Trần Anh đã thuê một dàn thiếu nữ mặc bikini đứng ở cổng chào đón khách, cũng như tư vấn, bán hàng. Ngay sau đó, ngày 29.4, hình ảnh chụp lại “ý tưởng” bán hàng lạ lùng này được đăng tải trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, gây ra phản ứng trái chiều.

Trong khi đó, đại diện Công ty Trần Anh cho biết, việc để các cô gái mặc bikini bán hàng tại siêu thị điện máy là để giáo dục giới tính cho các bạn trẻ.

Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội đã cử Thanh tra Sở tới làm việc với công ty này, yêu cầu giải trình, đồng thời rà soát các hoạt động quảng cáo tại các hệ thống siêu thị điện máy của công ty.

Ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở VH-TT  cho rằng, việc để các thiếu nữ mặc bikini đứng bán hàng tại cửa hàng là hành động rất phản cảm, trái với thuần phong mỹ tục, vi phạm quy định quảng cáo.

Ông Tô Văn Động cho biết: “Do bên phía công ty vẫn chưa ký vào biên bản xử lý, nên chúng tôi chưa thể xử phạt được”. Mặc dù vậy, ông Động khẳng định: “Việc xử phạt là chắc chắn. Chúng tôi sẽ có quyết định trong thời gian sớm nhất”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.