Bùi Anh Tuấn là khách mời đặc biệt trong tour diễn xuyên Việt của Mỹ Linh

22/06/2018 15:57 GMT+7

Sau 12 năm, diva Mỹ Linh và các cộng sự gồm nhạc sĩ Anh Quân, Huy Tuấn, ban nhạc Anh Em và đạo diễn Phạm Hoàng Nam thực hiện tour diễn xuyên Việt Mỹ Linh Tour 2018: Thời gian.

Vào thời hoàng kim của các ban nhạc, mô hình ca sĩ kết hợp với band phổ biến ở Việt Nam, tạo tiền đề cho một thế hệ nghệ sĩ hàng đầu hiện nay như Thanh Lam và ban nhạc Phương Đông, Mỹ Linh và ban nhạc Anh Em… Tuy nhiên, việc duy trì ê kíp sản xuất và ban nhạc sau 20 năm như Mỹ Linh là trường hợp duy nhất còn sót lại đến thời điểm này.

Mỹ Linh Tour 2018: Thời gian sẽ diễn ra tại 3 thành phố, gồm: Hà Nội (từ ngày 11 - 12.8 tại Cung Hữu nghị Việt Xô), Đà Nẵng (ngày 15.8 tại Nhà hát Trưng Vương) và TP.HCM (ngày 18.8 tại Nhà hát Hòa Bình).

Mang tên Thời gian nhưng Mỹ Linh Tour 2018 không hướng đến những đêm diễn mang tính chất tổng kết thời kỳ âm nhạc hay nhìn lại sự nghiệp của một diva, mà nhấn mạnh những giá trị bất biến qua thời gian của âm nhạc và ê kíp đã đi cùng nhau suốt 2 thập kỷ. Với nhạc mục dành riêng cho Mỹ Linh, tour diễn sẽ khắc họa bức chân dung đầy đủ nhất, rõ nét nhất, chân thật nhất về Mỹ Linh từ trước đến nay.

Trong không gian âm nhạc đó, Mỹ Linh không còn là diva nhạc Việt trong ký ức và tiềm thức của khán giả, mà là như một người bạn, chuyện trò và sẻ chia những nỗi niềm và cảm hứng trong cuộc sống. Khán giả sẽ được sống lại những khoảnh khắc đẹp nhất, đáng nhớ nhất từ thanh xuân và hiện tại cùng âm nhạc và những chia sẻ Mỹ Linh và ban nhạc Anh Em.

My-Linh
Diva Mỹ Linh "chat" cùng nghệ sĩ trẻ trong tour diễn xuyên Việt Ảnh NSCC

Mỹ Linh Tour 2018 sẽ bao gồm các phong cách âm nhạc như: pop, rap, R&B và opera. Nếu Mỹ Linh Tour 06 mang chủ đề Âm nhạc không biên giới với ý nghĩa không có khoảng cách về thể loại nhạc, con người, phong cách nhạc,... thì sau 12 năm, Mỹ Linh Tour 2018: Thời gian lại có chủ đề Bài ca tự do hướng đến tinh thần tất cả sẽ cùng “chat” với nhau, cộng hưởng trong không gian âm nhạc.

Mỹ Linh mời những người trẻ thuộc thế hệ 9x, 8x “chat” cùng chị trong tour diễn, trong đó có giọng ca Bùi Anh Tuấn, rapper Hà Lê - người cũng góp mặt trong album Chat với Mozart 2. Giọng ca opera Hà Phạm Thăng Long sẽ "chat với Mozart" cùng Mỹ Linh trong tour diễn xuyên Việt lần này. Cùng với khách mời là cô con gái 16 tuổi Mỹ Anh, Mỹ Linh Tour 2018 còn có những khách mời đặc biệt là những nghệ sĩ trẻ đến từ trường âm nhạc Berklee (Mỹ).

 

Chia sẻ về những khách mời trẻ của Mỹ Linh Tour 2018, nữ ca sĩ khẳng định đó là thông điệp thời gian. “Tour diễn này không phải để tổng kết về 20 năm ca hát của tôi, càng không phải để kết thúc sự nghiệp. Thời gian chính là hành trình và cơ hội để chúng ta nhìn lại, bước tiếp. Thời gian có thể qua đi nhưng những gì chúng ta tin và theo đuổi thì sẽ luôn như vậy”, Mỹ Linh nói. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.