'Bước qua đời nhau' của Lê Bảo Bình chấm dứt chuỗi ngày thống trị của 'Sóng gió'

20/09/2019 12:02 GMT+7

Sau 8 tuần liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng nhạc Việt, hit Sóng gió của Jack và K-ICM đã bị Bước qua đời nhau của Lê Bảo Bình vượt qua ở mảng thành tích nhạc số.

Sóng gió là ca khúc Vpop nổi bật của năm khi đứng đầu #zingchart 8 tuần liên tiếp. Tuy nhiên, ngôi vương bảng xếp hạng đã có màn đổi chủ ngoạn mục. Bước qua đời nhau (Lê Bảo Bình) vượt mặt Sóng gió để trở thành bài hát đứng nhất #zingchart tuần. Như vậy, bản hit của Jack và K-ICM đã đánh mất cơ hội san bằng kỷ lục bài hát dẫn đầu #zingchart nhiều tuần nhất của Đừng như thói quen (9 tuần).
Tuy nhiên, Sóng gió vẫn là sản phẩm có thành tích nhạc số tốt nhất năm nay. Bản audio vươn lên đứng nhất #zingchart chỉ sau 90 phút kể từ thời điểm ra mắt. Đây là ca khúc đầu tiên của năm 2019 “chạm đỉnh” #zingchart đến 20 lần và thu hút 271 triệu lượt nghe chỉ sau 2 tháng phát hành độc quyền trên Zing MP3. Jack trở thành ca sĩ đầu tiên có 3 sản phẩm phát hành trong cùng năm đồng loạt vượt mốc 200 triệu lượt nghe: Hồng nhan (304 triệu), Sóng gió (271 triệu), Bạc phận (270 triệu).
Trong 8 tuần dẫn đầu bảng xếp hạng, Jack và K-ICM đã khiến nhiều tên tuổi của Vpop phải dừng chân ở vị trí thứ 2. Đó là các giọng ca mạnh về thành tích nhạc số và từng có hit lớn như Soobin Hoàng Sơn (Nếu ngày ấy), Erik (Có tất cả nhưng thiếu anh), Thanh Hưng (Thay tôi yêu cô ấy).

Sau khi lập hàng loạt kỷ lục, Sóng gió đã bị soán ngôi vương bởi Bước qua đời nhau của Lê Bảo Bình

Ảnh: BTC

Trước đây, Lê Bảo Bình từng thu được nhiều thành tích ổn định về nhạc số với các sản phẩm: Cuộc vui cô đơn đạt hạng 2 #zingchart tuần, sở hữu 211 triệu lượt nghe, vào top 10 bài hát được nghe nhiều nhất nửa đầu 2019 trên Zing MP3; Người phản bội thu được 170 triệu lượt nghe; Hỏi thăm nhau, Quay lưng về nhau cũng đều có hơn 100 triệu lượt nghe trên Zing MP3.
Vừa qua, nhóm Da LAB kết hợp cùng Tóc Tiên đã phát hành sản phẩm âm nhạc mới mang tên Nước mắt em lau bằng tình yêu mới. Ca khúc thuộc thể loại pop, có pha trộn thêm màu sắc dòng nhạc trap/hip hop. Bài hát đang giữ vị trí thứ 7 #zingchart real-time.
Đây là ca khúc thứ hai của Da LAB vào top 10 #zingchart. Trước đó, Từ ngày em đến từng gây sốt ở vị trí thứ 6 bảng xếp hạng. Năm 2018, Da LAB tạo nên tiếng vang với Thanh xuân. Ca khúc giữ hạng 11 #zingchart tuần và bỏ túi 63 triệu lượt nghe trên Zing MP3. Tóc Tiên cũng mở rộng “bộ sưu tập” các bản hit lọt top 10 #zingchart với Em không là duy nhất, #CATENA Nước mắt em lau bằng tình yêu mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.