Ca khúc trong phim 'Quả tim máu' dẫn đầu iTunes Việt Nam

28/02/2014 19:30 GMT+7

(TNO) Không chỉ gây ấn tượng với doanh thu 55 tỉ đồng sau 10 ngày công chiếu, mới đây, ca khúc Dấu mưa trong bộ phim Quả tim máu cũng giữ vị trí dẫn đầu Bảng xếp hạng iTunes Việt Nam.

(TNO) Bộ phim Quả tim máu không chỉ gây ấn tượng với doanh thu 55 tỉ đồng sau 10 ngày công chiếu mà ca khúc Dấu mưa trong bộ phim này cũng giữ vị trí dẫn đầu Bảng xếp hạng iTunes Việt Nam.

>> Quả tim máu' thu 24 tỉ đồng sau 3 ngày công chiếu


Dấu mưa dẫn đầu bảng xếp hạng Việt Nam - Ảnh: Chụp màn hình

Ca khúc Dấu mưa do ca sĩ Trung Quân Idol thể hiện được tung lên cửa hàng Itunes vào ngày 11.12.2013. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Phạm Toàn Thắng như câu chuyện tiếp theo của Chuyện mưa đã ra mắt cách đây 1 năm.

Sự kết hợp giữa hai con người rất trẻ (cả về tuổi đời lẫn tư duy âm nhạc), giữa chất giọng giàu cảm xúc của Trung Quân Idol và khả năng sáng tác "mát tay" của Phạm Toàn Thắng (tác giả của Lạc, Vẽ, Chạy mưa...) đã giúp Dấu mưa thành công ngoài mong đợi.

Cộng với hiệu ứng tích cực từ bộ phim Quả tim máu, ca khúc này đã chiếm giữ vị trí dẫn đầu Bảng xếp hạng iTunes Việt Nam, vượt qua nhiều ca khúc hit cùng thời điểm.

Được biết, iTunes Việt Nam bắt đầu hoạt động từ cuối tháng 6.2012 thông qua thỏa thuận mở rộng thị trường nghe nhạc bằng iTunes tại khu vực châu Á của Apple. Tại Việt Nam, POPS Worldwide là đối tác đầu tiên và chính thức của iTunes về nội dung kỹ thuật số thuần Việt.

Bảng xếp hạng được tính dựa trên lượt tải (trên iTunes store) và mức độ phổ biến tại thị trường Việt Nam.

Thiên Hương

>> Victor Vũ với 'Quả tim máu': Cạm bẫy của những cú lừa
>> Nghẹt thở với 'Quả tim máu
>> Victor Vũ chinh phục khán giả bằng 'Quả tim máu
>> Cách cập nhật ứng dụng trong iTunes 11.0.3
>> iTunes Store thêm tính năng tải chọn lọc
>> Cách khôi phục thanh quản lý trong iTunes 11
>> 21" của Adele bán chạy nhất iTunes Mỹ năm 2012
>> iTunes mở rộng thêm 56 thị trường
>> Apple nâng cấp ứng dụng Remote hỗ trợ iTunes 11

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.