Cà Mau gửi mẫu trà Dr Thanh có cặn đi kiểm nghiệm

22/12/2015 17:31 GMT+7

Ngày 22.12, ông Phạm Văn Hưng, Phó Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Cà Mau thông tin là đơn vị ông đã gửi mẫu những chai trà thảo mộc Dr Thanh có cặn đi TP. HCM kiểm nghiệm.

Ngày 22.12, ông Phạm Văn Hưng, Phó Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị này đã gửi mẫu trà thảo mộc Dr Thanh có cặn đi TP.HCM kiểm nghiệm.

Lực lượng chức năng lập biên bản khi một khách hàng phản ánh sản phẩm trà Dr Thanh có vật lạ - Ảnh: Gia BáchLực lượng chức năng lập biên bản khi một khách hàng phản ánh sản phẩm trà Dr Thanh có vật lạ - Ảnh: Gia Bách
Khi chúng tôi hỏi gửi đi kiểm nghiệm ở đơn vị nào thì ông Hưng không trả lời mà nói: “Trong thời gian chờ kết quả xét nghiệm, ngành Y tế Cà Mau tiếp tục chỉ đạo các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh tiếp tục kiểm tra trà thảo mộc nhãn hiệu Dr.Thanh ở các đại lý, nhà phân phối…, nhằm bảo vệ người tiêu dùng”.
Ông Hưng cũng cho biết, đến nay Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Cà Mau vẫn chưa mời đại diện Công ty TNHH TM-DV Tân Hiệp Phát đến làm việc sau khi liên tục phát hiện trà thảo mộc Dr Thanh có cặn.
“Các đại lý cấp 1 của Công ty TNHH TM-DV Tân Hiệp Phát đều có đủ tư cách pháp nhân để làm việc với cơ quan chức năng, nên chưa cần thiết phải mời nhà sản xuất đến”, ông Hưng nói.
Như Thanh Niên đã thông tin, từ ngày 14.12 đến nay, cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau đã kiểm tra sản phẩm trà Dr.Thanh trên địa bàn tỉnh, sau khi có một khách hàng trình báo phát hiện chai Dr Thanh ở quán cà phê Đất Mũi (P.5, TP.Cà Mau) có cặn.
Trong đợt kiểm tra gần đây nhất vào ngày 21.12, tại Công ty TNHH MTV SX - TM - DV Việt Loan (nhà phân phối của Công ty TNHH TM-DV Tân Hiệp Phát, P.8, TP.Cà Mau), lực lượng chức năng đã phát hiện ở kho của công ty này có 64/181 thùng trà thảo mộc Dr Thanh, bên trong mỗi thùng phát hiện 1-3 chai có cặn lơ lửng, trắng đục nên đã niêm phong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.